Xuân Quý Mão 2023: Tuyển tập game nhẹ nhàng giải trí chơi Tết

Cuối cùng, Black Myth: Wukong lấy chủ đề về Tôn Ngộ Không được nhiều người mong ngóng 3 năm qua sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Rất nhiều trailer về Black Myth: Wukong từ 2020 cho đến nay, giới game thủ tin rằng đây là một tựa game xứng đáng để chơi vì cốt truyện bí ẩn, gameplay giống như dark souls và đồ họa chất lượng 4K làm bởi công nghệ Unreal Engine 5 mới nhất.

Thông qua clip mới nhất, nhà phát triển Game Science hé lộ ngày phát hành của game là mùa hè 2024. Trước đó có nhiều lời đồn đoán rằng game sẽ ra mắt vào tháng 5/2023.

Black Myth: Wukong có lối chơi giống như những tựa game đã từng rất thành công về mặt thương mại lẫn chuyên môn như Sekiro: Shadows Die Twice, Ghost of Tsushima và gần đây là Elden Ring. Người chơi sở hữu kỹ năng phân thân, bay lượn, biến hình, tạo vòng tròn lửa… nhờ vào các phép thần thông. 

Khá nhiều cảnh đánh boss đã được tung ra, tuy nhiên Game Science vẫn giữ lại các cảnh đi đường, làm nhiệm vụ và mối quan hệ giữa các nhân vật với nhau. Có thể từ đây cho đến ngày phát hành, video về gameplay sẽ được hé lộ để game thủ dễ dàng đưa ra quyết định có nên gắn bó với tựa game hay không.

Khả năng cao, Black Myth: Wukong sẽ là game hành động nhập vai thế giới mở, cốt truyện phi tuyến tính, cái kết của game tùy thuộc vào sự lựa chọn của người chơi. Theo nhà phát triển, cốt truyện của game sẽ khác với bộ phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký của Trung Quốc.