Anh chàng đổi đời nhờ có ngoại hình giống Vin Diesel

Tập gym, cạo trọc đầu, đổi phong cách ăn mặc,... là những gì mà người đàn ông này làm để trở nên giống Vin Diesel nhất, kể từ sau khi meme của anh trở nên viral. 

Tập gym, cạo trọc đầu, đổi phong cách ăn mặc,… là những gì mà người đàn ông này làm để trở nên giống Vin Diesel nhất, kể từ sau khi meme của anh trở nên viral. 

TIN LIÊN QUAN

Arthid Duangsri (38 tuổi), đến từ Chiang Rai (Thái Lan) nổi tiếng sau khi 1 meme cho thấy anh có ngoại hình “kha khá” giống với nam tài tử Vin Diesel. Anh còn được đặt cho biệt danh “Vin Diesel xứ chùa Vàng”.

Thành phố nơi mà Arthid sinh sống, anh có thể được coi là người sở hữu khuôn mặt dễ nhận biết nhất khi mà mọi nơi Arthid từng ghé qua, ai cũng nhớ mặt anh. Thậm chí, khi đi ngoài đường, nhiều người còn gọi anh bằng cái tên Vin Diesel thay vì tên thật.

Hồi tháng 2, hình ảnh người đàn ông được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

uốt 10 năm qua Arthid coi Vin Diesel, hay đúng hơn là nhân vật Dominic Toretto, vai chính trong loạt phim hành động Fast&Furious là hình mẫu lý tưởng để theo đuổi.

Trước đây, giai đoạn năm 2014 trở về trước, Arthid là một diễn viên múa tại ban nhạc địa phương. Lúc đó ngoại hình của anh khá “nghệ sĩ” với mái tóc dài, râu quai nón và thân hình gầy gò, mảnh mai.

Bỗng nhiên, một người bạn nói với Arthid rằng nếu cạo hết tóc đi, có khi Arthid sẽ trông như Vin Diesel. Câu nói nửa đùa nửa thật này đã làm Arthid nhen nhóm ý tưởng trở thành “Vin Diesel phiên bản châu Á”.

Để thực hiện ý tưởng này, trong vòng vài năm sau, Arthid đã lao vào tập gym, siết cân để sở hữu những khối cơ bắp vạm vỡ và một thân hình thật đô con. Chưa đủ, những món đồ hàng ngày như quần áo, phụ kiện cũng được anh bắt chước theo Vin Diesel một cách rất chuẩn chỉ.

Arthid Duangsri tập gym liên tục trong nhiều năm liền để có cơ bắp giống sao nam Fast&Furious.

Thậm chí, Arthid còn học đua xe. Vào mỗi buổi chiều, anh sẽ lái chiếc xe được độ lại lớp vỏ sao cho giống chiếc Dodge Charger mà nhân vật Dominic Toretto hay cầm lái trong mỗi chặng đua. Mỗi lần ngồi lên xe và lái đi dạo vòng quanh, Arthid nói rằng anh cảm thấy như mình đang thực sự hóa thân thành Vin Diesel  vậy.

Arthid Duangsri “độ” lại chiếc xe Toyota của mình theo nguyên mẫu chiếc xe trong Fast&Furious.

Bắt đầu nổi tiếng từ khoản đầu tháng 2 năm nay, Arthid được mọi người biết đến qua bức ảnh ngồi trước vô lăng và mỉm cười, hệt như phong cách của Vin Diesel. Nhiều người khi lần đầu nhìn còn tưởng đây là anh em cùng cha khác ông nội của Vin Diesel nữa.

Cũng rất nhanh, bức ảnh đã được Vin Diesel hàng “real” kiểm chứng và chính anh cũng không khỏi bất ngờ khi được nhìn thấy bản sao của mình.

“Đó là tôi đấy, các bạn không cần gửi thêm bất cứ tấm ảnh nào nữa đâu”, Vin Diesel chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn, Arthid không khỏi hào hứng khi nói về diện mạo mới này của mình.

“Vin Diesel đã thực sự tạo nguồn cảm hứng cho tôi để thay đổi lại cuộc đời mình. Trước đây tôi là một người rất tự ti về ngoại hình, nhưng giờ tôi đã sở hữu một thân hình khá ổn nhờ tập gym. Có thể nói nhờ Vin mà tôi lột xác, gia đình tôi cũng rất vui vì điều đó, nếu gặp được anh ấy ngoài đời chắc chắn tôi sẽ ôm anh ấy một cái”. Arthid bày tỏ.

Tảng đá kỳ lạ bị đứt đôi bởi một nhát chém thẳng tắp: Không ai hiểu vì sao