LMHT: 'Main' Vayne Top, một anh chàng bị nữ game thủ cự tuyệt và cộng đồng trêu chọc

Chỉ vì lỡ để lộ thân phận "Vayne Top"  trong LMHT, một anh chàng đã bị một nữ game thủ cự tuyệt, bị cộng đồng "xếp xuống đáy của xã hội".

Chỉ vì lỡ để lộ thân phận “Vayne Top”  trong LMHT, một anh chàng đã bị một nữ game thủ cự tuyệt, bị cộng đồng “xếp xuống đáy của xã hội”.

TIN LIÊN QUAN

Trong quá khứ, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vẫn thường “nửa đùa nửa thật” nói rằng tướng Yasuo bị “ung thư” và “kì thị” những game thủ “main Yasuo”. Nguyên nhân vì “quốc tướng Yasuo” được rất nhiều người sử dụng nhưng không có nhiều người thực sự thông thạo vị tướng này, còn số người “feed” thì… đếm không hết.

Cho đến thời gian gần đây, cộng đồng LMHT lại tiếp tục “kì thị” thêm một vị tướng nữa là Vayne – Thợ Săn Bóng Đêm tại đường trên. Vì nguyên nhân này mà mới đây, một anh chàng “main Vayne” đã bị “cự tuyệt thẳng thừng” khi tán tỉnh một nữ game thủ LMHT.

“Ông có trong này không vậy, tui lỡ tay report.” - nữ game thủ tìm kiếm anh chàng “main Vayne” trong một group LMHT.

“Ông có trong này không vậy, tui lỡ tay report.” – nữ game thủ tìm kiếm anh chàng “main Vayne” trong một group LMHT.

Chi tiết hơn về vụ việc này, một nữ game thủ LMHT đã chia sẻ đoạn tin nhắn được một anh chàng “main Vayne” nhắn tin làm quen. Tuy nhiên, cả hai chưa kịp trò chuyện gì nhiều mà cô nàng đã “report” đối phương ngay khi nhìn thấy chữ “mình đi Vayne top”.

Anh chàng

Anh chàng “Vayne Top” đã bị từ chối thẳng thừng trên nền tảng Tinder.

Về nguyên nhân khiến Vayne bị “kì thị” như vậy, là do Vayne có khả năng đè đường cực mạnh so với những vị tướng tay ngắn, liên tục “gây ức chế” cho đối phương. Không những vậy, xạ thủ này còn là một trong những vị tướng có lối chơi “tự sinh tự diệt” tại đường trên, không cần quá nhiều tài nguyên hay sự giúp đỡ từ đồng đội. Bên cạnh đó, Vayne cũng không thể đóng góp nhiều trong giao tranh như những vị tướng đấu sĩ hay đỡ đòn khác. Bởi vậy, nhiều game thủ đều khá khó chịu khi thấy Vayne đường trên xuất hiện trong trận đấu dù là đối thủ hay đồng đội.

Trở lại với bài đăng của cô nàng kia, đông đảo game thủ LMHT đã để lại những bình luận hài hước xoay quanh việc “tìm người thân” này.

“Ông phải xuống đáy xã hội tìm.”

“Là tôi tôi cũng report.”

“Chết tôi cũng cố tình report.”

“Chị ghét Vaybu.”

“Phải tôi tôi hỏi địa chỉ để tới đấm cho mấy cái.”

“Từ giờ chúng ta sẽ có thêm một tầng lớp mới của xã hội.”