Giáo viên chơi lớn, dùng hơn 20 máy PS5, Xbox để dạy tiếng anh

Học mà chơi, chơi mà học là quan điểm của vị giáo viên sau đây khi anh đã dùng hơn 20 bộ máy chơi game để dạy tiếng anh cho các học sinh. 

Học mà chơi, chơi mà học, đó đúng là quan điểm của vị giáo viên sau đây khi anh đã dùng hơn 20 bộ máy chơi game để dạy tiếng anh cho các học sinh. 

TIN LIÊN QUAN

Đó là Cereal Bowl, người vừa khiến giới game thủ cũng như cộng đồng mạng hào hứng vì “phát minh” mới của mình.

Theo đó, Cereal Bowl, 1 giáo viên tiếng Anh cho rằng việc học và chơi, tuy nghe qua có vẻ chúng đối lập nhau nhưng thực sự nếu biết kết hợp lại sẽ mang đến rất nhiều điều tích cực. Và để chứng mình điều đó, Bowl đã dùng hơn 20 máy chơi game Xbox, PS5,… rất xin sò để dạy tiếng anh cho các học sinh của mình.

Dụng cụ giảng dạy của anh chàng trong câu chuyện

Cụ thể, Bowl nói rằng những game nhập vai ngày nay có một cốt truyện rất chi tiết và phong phú, việc hóa thân vào nhân vật sẽ giúp các học sinh của anh cải thiện được kĩ năng viết lách và xử lý văn bản. Bowl còn cho biết cách dẫn dắt tình tiết, lối kể chuyện thông minh trong game sẽ giúp các bạn nhỏ rèn luyện được tư duy logic.

1 số tựa game có cốt truyện hay như The Stanley Parable được Cereal Bowl đưa vào giáo án đặc biệt của mình. Hay như tựa game Alan Wake, tuy bản chất là một game hành động nhập vai, bắn súng cháy nổ các thứ nhưng lại có cốt truyện cực kì nhân văn, Bowl lấy ví dụ.

Alan Wake – một tựa game hành động nhưng mang cốt truyện cực kỳ nhân văn

Bài đăng của Cereal Bowl nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ giới game thủ, nhiều người còn đề cử một số game khác để làm phong phú hơn giáo án của anh như: Dark Soul, Bioshock,…Tuy nhiên, Cereal Bowl đã từ chối vì những tựa game này chỉ thuần chiến đấu, hành động chứ cốt truyện không bổ ích lắm cho việc giáo dục. Điều này cho thấy để xây dựng được “giáo án” bài giảng game, Cereal Bowl  cũng phải lựa chọn khá kĩ lưỡng.

Bản thân Cereal Bowl cho biết anh đã lựa chọn được một vài game khá hay như Alan Wake, What Remains of Edith Finch,.. sắp tới Bowl còn muốn tìm hiểu thêm về các game có yếu tố lịch sử nữa.

What Remains of Edith Finch cũng là một tựa game xuất hiện trong giáo án

Đặc biệt, Cereal Bowl tự hào nói rằng phương pháp giảng dạy này của anh đã được trường học phê duyệt nên mọi người có thể yên tâm về tính giáo dục. Toàn bộ kinh phí mua game và trang thiết bị, Cereal Bowl cho biết anh nhận được một nguồn tài trợ từ bên ngoài.

Hiện tại, Cereal Bowl đang xây dựng và hoàn thiện “giáo án” kỳ lạ này của mình, hy vọng anh sẽ giúp trẻ em hứng thú hơn trong việc học.