Streamer phá đảo Call of Duty bằng cách... chơi trống

Quá chán với những công cụ thông thường như tay cầm hay chuột, bàn phím,... streamer này đã quyết định thử sức chơi Call of Duty bằng...trống. 

Quá chán với những công cụ thông thường như tay cầm hay chuột, bàn phím,… streamer này đã quyết định thử sức chơi Call of Duty bằng…trống. 

TIN LIÊN QUAN

Công việc stream đòi hỏi những người trong nghề phải luôn sáng tạo. Nhất là với những tựa game FPS bắn súng loạn xạ thì việc vừa chơi game, vừa giao lưu với kênh chat là điều khá khó khăn. Ví dụ như Call of Duty đòi hỏi người chơi phải có tốc độ phản xạ nhanh, thao tác tay chuẩn và tư duy chiến thuật tốt.

Để làm được điều đó, không có gì lạ khi các streamer phải đầu tư cho mình những con chuột xịn sò với mắt đọc có số DPI to đến mức chả bao giờ dùng đến, những chiếc bàn phím cơ có led RGB xập xình được trang bị cảm giác bấm tốt nhất, nhanh nhất để không bỏ lỡ bất kỳ pha xử lý nào.

Thế nhưng mới đây, anh chàng streamer DeanoBeano lại thực hiện một thử thách hết sức khó tin ngay trên stream của mình.

Đó là streamer này sẽ sử dụng trống bongos làm bộ điều khiển thay cho thiết bị tay cầm chuyên dụng để phá đảo Call of Duty.

Được biết, để chuẩn bị cho thử thách này, DeanoBeano đã phải luyện tập bắn súng bằng cặp trống khá lâu trước đó. Một vài lần DeanoBeano đã trình diễn demo ngay trên stream cho kênh chat xem kỹ năng chơi Call of Duty bằng trống bongos của mình. Điều này làm người xem rất thích thú, phần vì sự mới lạ của lối chơi, phần vì họ thấy được niềm đam mê và tâm huyết của nam streamer trong mỗi buổi trình diễn.

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét DeanoBeano chơi trống hay như một người nghệ sĩ thực thụ.

Việc sử dụng những công cụ độc đáo để chơi game như DeanoBeano không phải là chưa từng xảy ra. Thậm chí có người cũng dùng trống hệt như streamer này nhưng về độ chuyên nghiệp thì được đánh giá là không bằng.

Quả thật là những nhịp trống của DeanoBeano khiến người xem khen không tiếc lời.

“Quá sáng tạo”.

“Tôi nghe thấy anh ấy đang chơi một bản nhạc thì phải”.

“Anh ta gõ trống còn nhanh hơn tôi spam chuột”.

Giáo viên chơi lớn, dùng hơn 20 máy PS5, Xbox để dạy tiếng anh