Dù ở trong tù nhưng tài khoản Facebook của Ngô Diệc Phàm vẫn có động thái

28/7, tài khoản Facebook của Ngô Diệc Phàm bị phát hiện đã thay ảnh đại diện và cập nhật trạng thái trong khi chính chủ vẫn đang trong tù.

Mới đây nhất, ngày 28/7, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện tài khoản Facebook của Ngô Diệc Phàm đã thay ảnh đại diện và cập nhật trạng thái trong khi chính chủ vẫn đang bóc lịch trong tù.

TIN LIÊN QUAN

Sắp tròn 1 năm kể từ ngày Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh, Trung Quốc bắt giam vì nghi án hiếp dâm. Scandal này của chàng “pháo vương” đã gây rúng động toàn bộ làng giải trí châu Á. Trước khi vụ bê bối bị phanh phui trước công luận, Ngô Diệc Phàm từng là nam nghệ sĩ được săn đón hàng đầu của Cbiz, nổi tiếng khắp châu Á, sở hữu lượng fan khổng lồ.

Ảnh đại diện mới trên Facebook của Ngô Diệc Phàm.

Hiện tại, “pháo vương” vẫn đang bị giam giữ chờ phán quyết của tòa án. Tuy nhiên, dù thân ở trong tù nhưng không hiểu thế lực siêu nhiên nào đã giúp Phàm “tăm” cập nhật ảnh đại diện Facebook cũng như đăng ảnh trạng thái vào ngày 28/7 vừa qua. Không chỉ vậy, ảnh đại diện mới này còn thu hút gần 40.000 lượt thả icon.

Ảnh trạng thái mới đăng là ảnh chụp từ màn hình điện thoại.

Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận trong bài đăng, tỏ ý chế nhạo chủ tài khoản “đã được thả ra rồi sao?” hay “đã biết sợ chưa?”… Nội dung bài đăng chỉ là ảnh chụp màn hình điện thoại những bức ảnh được chụp từ năm 2020.

Trước đó, vào hồi tháng 5 vừa qua, tài khoản Twitter của “pháo vương” cũng có động thái đăng ảnh “trời xanh mây trắng”.

Tóm tắt diễn biến vụ việc của Ngô Diệc Phàm

Mở đầu sự kiện, trong tháng 5: Rạp chiếu phim xin lỗi vì để lộ hình ảnh “pháo vương” bao rạp, đưa bạn gái vào xem phim. Nam nhân viên làm rò rỉ hình ảnh đó trở thành tội đồ của công ty nhưng lại là anh hùng trong lòng cộng đồng mạng.

Dòng sự kiện tháng 6: Một loạt hotgirl tố cáo Ngô Diệc Phàm chủ động tán tỉnh, lừa họ hẹn hò yêu đương rồi lạnh lùng “đá”. Điều quan trọng là đã yếu sinh lý lại còn “một chân đạp nhiều thuyền” (ám chỉ kẻ lăng nhăng).

Đầu tháng 7: Dù hotgirl Đô Mỹ Trúc cầm đầu hội chị em, cung cấp nhiều tin tức bí mật động trời. Nhưng phía sao nam vẫn cứng rắn bác bỏ và dọa khởi kiện.

Nhân lúc Đô Mỹ Trúc đang làm tới, mời truyền thông vào cuộc, yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi, rút khỏi Cbiz, về Canada, loạt mỹ nhân khác trong đó có cả nữ ca sĩ trẻ đồng loạt lên tiếng tố cáo sao nam “2 phút”.

Ngay sau đó, các nhãn hàng đồng loạt hủy hợp đồng với gương mặt đại diện này.

Cuối tháng 7: Cảnh sát Bắc Kinh bắt đầu xác minh các cáo buộc liên quan đến vụ việc Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm các cô gái. Đến tối 31/7, Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh đã tiến hành bắt tạm giam nghi phạm.

Ngày 16/8: Lệnh bắt giữ chính thức được Viện Kiểm sát phê chuẩn. Ngô Diệc Phàm bị giam giữ để điều tra vì tội danh cưỡng hiếp phụ nữ, thậm chí có trẻ chưa thành niên.

tại đây.