Anime In Another World With My Smartphone Season 2 dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2023

Anime In Another World With My Smartphone Season 2 đã chính thức được bật đèn xanh để sản xuất trở lại vào ngày 15 tháng 4 năm 2022.

In Another World With My Smartphone Season 2 là phần tiếp theo của bộ anime cùng tên được thông báo sắp ra mắt, điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi vì đã 5 năm trôi qua kể từ mùa đầu tiên kết thúc.

Anime In Another World With My Smartphone Season 2 được xác nhận

Studio đã được xác nhận sản xuất cho phần anime kế tiếp này là JC Staff. Trong đó, Season 1 của anime In Another World With My Smartphone được làm bởi Studio Production Reed vào năm 2017.

JC Staff là hãng làm phim hoạt hình Nhật Bản được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng như: Sorcerous Stabber Orphen, KonoSuba, A Some Scientific Railgun và One Punch Man Season 2. Mong rằng sự thay đổi này sẽ mang lại một làn gió mới cho thể loại chuyển sinh đã quá quen thuộc với nhiều người.

giới thiệu My Smartphone

Về phần chỉ đạo sản xuất, dự án anime In Another World With My Smartphone Season 2 sẽ do Yoshiaki Iwasaki đạo diễn. Biên kịch sẽ do Deko Akao sẽ đảm nhận. Chinatsu Kameyama vừa là nhà thiết kế nhân vật, vừa là giám sát trưởng hoạt hình. Ngoài ra, Kei Yoshikawa và Kohei Yamada sẽ là người chịu trách nhiệm cho phần soạn nhạc.

Hiện tại, bài hát chủ đề OP (mở đầu) và ED (kết thúc) của The In Another World With My Smartphone Season 2 vẫn chưa được công bố.

Dàn diễn viên mới cho In Another World With My Smartphone 2

Dàn diễn viên lòng tiếng và các nhân vật trong anime In Another World With My Smartphone từ mùa đầu tiên sẽ trở lại. Ngoài ra, mùa thứ 2 sẽ có một số nữ anh hùng hoàn toàn mới, bao gồm Lucia Rea Regulus, Hildegard Mina Lestia và Sakura.

  • Sakura – CV: Miyu Kubota

Sakura

  • Hildegard Minas Lestia – CV: Yuu Serizawa

Hildegard Minas Lestia

  • Lucia Rea Regulus- CV: Miyu Takagi

Lucia Rea Regulus

  • Lean – CV: Sumire Uesaka

Lean

  • Sushi Ernea Ortlinde – CV: Nanami Yamashita

Sushi Ernea Ortlinde

  • Kokonoe Yae – CV: Chinatsu Akasaki

Kokonoe Yae

  • Shileska Linse – CV: Yui Fukuo

Shileska Linse

  • Shileska Elze – CV: Maaya Uchida

Shileska Elze

  • Yumina Ernea Belfast – CV: Marika Kouno

Yumina Ernea Belfast

  • Mochizuki Touya – CV: Katsumi Fukuhara

Mochizuki Touya

Về In Another World With My Smartphone

Về In Another World With My Smartphone

Sau khi vô tình bị chúa giết chết, Touya Mochizuki – nhân vật chính được gửi đến một thế giới khác như một lời xin lỗi. Anh được phép sử dụng điện thoại thông minh từ thế giới hiện đại, nhưng nó lại được tích hợp để khai thác sức mạnh và khả năng ma thuật của thế giới mới chỉ bằng một nút bấm!

Phần đầu tiên của anime có thể đã quá tập trung vào các dàn hậu cung và mô tả phần sức mạnh vượt trội của nhân vật chính giống như giống hầu hết các bộ phim hoạt hình isekai đã từng ra mắt. Vì thế trong phần tiếp theo – In Another World With My Smartphone Season 2 sẽ mô tả nhiều hơn các chi tiết khác như giới thiệu các trận chiến robot. Cốt truyện cũng sẽ trở nên thú vị khi một mối đe dọa cho toàn thế giới được tiết lộ.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về In Another World With My Smartphone Season 2. Nếu vẫn còn các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!