Apex Legends vượt mặt PUBG, đạt 25 triệu tài khoản và kỷ lục 2 triệu game thủ online cùng lúc

Apex Legends - Hậu bản Battle Royale của Titanfall, đã chính thức vượt mặt PUBG và Fortnite với 25 triệu tài khoản.

Apex Legends sau cú hit đầy bất ngờ vào đêm 30 Tết, đã trở thành một cơn bão đích thực khi đạt 10 triệu tài khoản chỉ sau 3 ngày phát hành chính thức. Không những thế siêu phẩm của Respawn Entertainment còn đe dọa trực tiếp vị thế của PUBG khi có 1 triệu game thủ online cùng một thời điểm, vốn là cột mốc mà PUBG vẫn đang cảm thấy chới với trong vòng 1 năm qua.

Tuy nhiên nay thì Apex Legends đã không còn cạnh tranh với ai nữa vì tựa game FPSBattle Royale này đã chính thức vươn lên ngôi vị số 1 của dòng game Battle Royale. Theo đó chỉ sau vài ngày cán mốc 10 triệu, Apex Legends đã chính thức xô đổ kỷ lục của chính mình khi có 25 triệu tài khoản trong tay và số game thủ online cùng một thời điểm lên đến 2 triệu.

Những con số này được công bố trực tiếp từ CEO của Respawn Entertainment là ông Vince Zampella. Với những fan hâm mộ của series Call of Duty thì cái tên của vị CEO này đã không còn xa lạ. Trước khi Respawn được thành lập, Vince Zampella chính là một trong những người đứng đầu của Infinity Ward - cha đẻ của Call of Duty đình đám. Ông là một trong những cá nhân làm nền cho các huyền thoại của Modern Warfare như Captain Price, Soap, Ghost hay Makarov hằn in sâu đậm trong tâm trí fan hâm mộ đến tận bây giờ.

Do đó chẳng lạ khi mà Vince Zampella cùng những cựu binh của Infinity Ward năm nào vẫn tiếp tục thành công với series Titanfall dưới tay mái nhà mới Respawn và nay là hậu bản Apex Legends. Với những bạn đọc nào chưa có cơ hội thưởng thức tựa game hoàn toàn miễn phí này có thể xem hướng dẫn tải game trực tiếp tại đây: KenhTinGame cũng có bài hướng dẫn giúp bạn đọc làm quen với dàn Hero của Apex Legends:

Bạn đọc muốn trao đổi kinh nghiệm, tìm bạn chơi hay giải đáp lỗi cũng có thể gia nhập cộng đồng Apex Legends Việt Nam tại đây: