Arc The Lad R - Bom tấn PlayStation một thời nay đã có phiên bản Mobile

Arc The Lad R vẫn giữ nguyên thể loại nhập vai truyền thống và mỗi nhân vật đều có kỹ năng độc đáo riêng, sử dụng một loại vũ khí độc quyền với thuộc tính khác nhau để tạo sự khác biệt với người chơi khác.

Arc The Lad R là tựa game di động được xây dựng trên nguyên bản Arc the Lad của Sony, phát hành lần đầu tiên trên hệ máy PlayStation vào năm 1995. Được phát triển bởi những cựu nhân viên từng tham gia phần game gốc của thập niên 90, Boltrend Games hứa hẹn sẽ mang tựa game nhập vai kinh điển này tái ngộ cộng đồng game thủ mobile sau hơn 20 năm. Cốt truyện của Arc The Lad R là tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở của console Arc The Lad II, khi một thảm họa lớn xảy ra và xóa sổ đến một nửa thành phố. Công chúa Sania sau đó là người dẫn dắt người dân xây dựng lại thành phố của mình. Ngoài ra, Arc The Lad R còn kể câu chuyện về nhân vật chính Halt khi người dân giải cứu một cô gái đang gặp nguy hiểm ở một ngôi làng gần đó.

Arc The Lad R vẫn giữ nguyên thể loại nhập vai truyền thống, sử dụng nhiều yếu tố quen thuộc như chiến đấu theo chiến thuật, khám phá thế giới và các cơ chế nhập vai. Game cũng giới thiệu Hệ thống xây dựng nhân vật mới cho phép người chơi tập trung vào các đặc điểm của nhân vật, nghĩa là chúng có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh và mở khóa trang phục mới. Mỗi nhân vật của Arc The Lad R đều có kỹ năng độc đáo riêng, sử dụng một loại vũ khí độc quyền với thuộc tính khác nhau để tạo sự khác biệt với người chơi khác. Arc The Lad R cũng có nhiều trận chiến PvP, nơi người chơi có thể kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi khác và đua top trên bảng xếp hạng.

Đồ họa của Arc The Lad R có phần đơn giản hơn so với bản gốc nhưng đã được nhà sản xuất tối ưu hóa để phù hợp với các thiết bị di động. Ngoài ra, phần nhạc nền cũng là một điểm cộng đáng lưu ý của tựa game nhập vai này khi kế thừa toàn bộ những ca khúc cũng như giọng lồng tiếng từ bản console Arc The Lad.

Hiện, Arc The Lad R đang có sẵn để tải xuống miễn phí trên cả AppStore và Google Play. Link tải iOS:

Link tải Android:
Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: