Messi vượt mặt một... 'quả trứng', chính thức sở hữu kỷ lục Instagram

Hình ảnh của Messi sau khi đăng quang ngôi vàng tại World Cup 2022 hiện đã trở thành bài đăng có nhiều lượt like nhất Instagram.

Những hình ảnh cùng dòng trạng thái xúc động của Messi sau khi đăng quang ngôi vàng tại World Cup 2022 hiện đã trở thành bài đăng có nhiều lượt like nhất Instagram.

Sau khi giành được Huy chương Vàng tại World Cup 2022, Messi đã không giấu nổi niềm xúc động và hạnh phúc, anh ngay lập tức chia sẻ những hình ảnh ăn mừng của mình và đồng đội trên các nền tảng mạng xã hội để cảm ơn tất cả mọi người. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng này của Messi đang sở hữu lượt like nhiều nhất Instagram với hơn 56 triệu tim. Trước đó, bức ảnh được nhiều lượt thích nhất không phải của anh, Ronaldo hay Mbappe mà là ảnh…một quả trứng của một tài khoản có tích xanh mà đến giờ nhiều người vẫn chưa hiểu lý do tại sao nó lại thu hút nhiều lượt like đến vậy.

Trước đó bức ảnh quả trứng sở hữu nhiều lượt like nhất Instagram

Tuy nhiên, với chiến thắng đánh dấu mốc quan trọng cho sự nghiệp của mình. Lionel Messi đã thu hút nhiều sự quan tâm và chúc mừng của người hâm mộ toàn thế giới. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc huy hoàng, đáng nhớ trong sự nghiệp của anh và đồng đội tại chung kết World Cup 2022 đã thu hút gần 60 triệu lượt thích, đánh bại vị trí top 1 của quả trứng kia.

Trong bài đăng Messi đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người và đồng đội của mình: “ Những nhà vô địch thế giới. Tôi đã nhiều lần mơ về nó, khao khát nhiều tới mức không thể gục ngã. Tôi không thể tin được. Cảm ơn gia đình của tôi rất nhiều, cảm ơn mọi người đã cổ vũ và tin tưởng chúng tôi. Một lần nữa, chúng ta đã chứng minh rằng người Argentina khi đoàn kết, sát cánh chiến đấu cùng nhau sẽ đạt được mục tiêu. Công lao thuộc về tập thể này, trên các cá nhân, là sức mạnh của tất cả cùng chiến đấu cho một giấc mơ và cũng là mong ước của tất cả người dân Argentina. Chúng ta đã làm được. Tiến lên Argentina. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi.”

Hình ảnh Messi cầm cúp vô địch World Cup 2022 trở thành hình ảnh nhiều like nhất Instagram tính tới thời điểm hiện tại

World Cup 2022 đi qua để lại muôn vàn cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những người yêu mến Messi và Argentina. Bởi để đạt được thành quả này cả đội tuyển đã chiến đấu vô cùng xuất sắc và không hề dễ dàng. Các tân vương đã trở về nước trong sự chào đón của hàng triệu dân xứ Tango ngày hôm nay. Bức ảnh Messi chụp cùng chiếc cúp vàng trên máy bay khi chuẩn bị trở về quê hương cũng nhận lượt bão like và là bài đăng đứng thứ 4 trong top những bức ảnh nhiều lượt thích nhất trên Instagram hiện tại.

Lionel Messi và HLV Lionel Scaloni bước ra khỏi máy bay khi đặt chân về tới quê nhà Argentina hôm nay