Bạn đã sẵn sàng trở thành đại anh hùng Kim Dung trong game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota chưa?

Được mô tả là game nhập vai đáng được kỳ vọng nhất trong tháng 06/2021 này, Võ Lâm Kỳ Hiệp hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

Võ Lâm Kỳ Hiệp là tựa game nhập vai phụ bản đã được NPH Gamota chính thức mở cửa vào 10h00 ngày 15/06 như thông báo trước đó. Game khai thác đề tài võ hiệp Kim Dung cực kỳ thân thuộc với bao thế hệ game thủ Việt Nam.

Cốt truyện

Là một người đam mê võ học, vô tình trượt chân té xuống vực gặp được Ảo Ảnh Kiếm Thánh chỉ điểm. Sau đó người chơi sẽ được luyện tập võ công với Bạch Viên, tăng cường thân thủ chỉ trong một thời gian ngắn đã có thể khinh công lên khỏi miệng vực thẳm, từ đó bắt đầu con đường trở thành cao thủ đệ nhất.

Đồ họa – âm thanh

Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobile có đồ họa 3D cực kỳ sắc nét, tạo hình các nhân vật được trau chuốt hết sức cẩn thận. Các NPC được chăm chút từ đồ họa đến lồng tiếng tạo cảm giác sống động của thế giới võ học của nhà văn Kim Dung.

Các chiêu thức trong game cực kỳ bắt mắt, làm nổi bật rõ đặc trưng của từng môn phái trong võ lâm. Với góc nhìn 2.5D giúp người chơi bao quát tổng thể các chiêu thức hoành tráng mà không bị ảnh hưởng bởi các chi tiết của môi trường xunh quanh.

Gameplay

Đến với Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota bạn sẽ được gia nhập một trong tứ đại môn phái Hoa Sơn, Dương Gia, Cổ Mộ, Thiên Sơn, mỗi giáo phái đều có một thế mạnh và điểm yếu riêng biệt. Sau đó bạn sẽ bám sát cốt truyện chính tuyến, gặp gỡ các anh hùng hào kiệt trong giang hồ, luyện thành các kỹ năng mới nâng cao khả năng chiến đấu trên con đường hành tẩu.

Game sẽ dẫn dắt bạn từng bước để học cách săn boss, tăng cấp nhân vật và mở dần các tính năng mạnh hóa khác cho đến các hoạt động PvE, PK. Hệ thống auto của game được phát triển hoàn thiện sẽ hỗ trợ người chơi trong quá trình trải nghiệm game, hỗ trợ nâng cấp sức mạnh nhân vật một cách tối ưu nhất. Quan trọng hơn hết vẫn là khả năng học hỏi để phát triển bộ chiêu thức hoàn chỉnh, chuẩn bị cho các trận đấu so tài ác liệt.

Tính năng

Game sở hữu rất nhiều tính năng để bạn phát triển nhân vật như nâng cấp trang bị, tăng cấp Võ Thần, thần dực, thú cưỡi,…Các tính năng đều được game giới thiệu lần lượt theo quá trình lên cấp của người chơi, khiến việc tiếp cận game hết sức dễ dàng và dễ hiểu. Phải nói Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobile đem đến tựa game chuẩn nhập vai với các tính năng đa dạng và phong phú.

Một trong các đặc sắc của trò chơi đó là tính năng Võ Thần nơi bạn có thể thu nạp các thần tướng nhằm mượn sức mạnh của họ để đánh bại kẻ thù. Thật tuyệt vời khi trong các tình huống gặp phải kẻ địch có sức mạnh vượt trội, bạn có thể mượn sức của Độc Cô Kiếm Thánh trợ lực cho mình, vượt qua nguy nan!

Ngoài ra cũng cần kể đến tính năng Rèn Luyện cho phép người chơi có thể thu thập kinh nghiệm và các vật liệu cần thiết theo thời gian thực mà không cần phải chiến đấu. Nhiệm vụ của bạn lúc này là thu thập càng nhiều Võ Thần càng tốt để hỗ trợ bạn luyện tập, tăng cường sức mạnh bản thân.

Tính năng Sàn Đấu Giá có lẽ là tính năng cực kỳ hấp dẫn với đa số các cao thủ khi có thể tự do trao đổi mua bán những chiến lợi phẩm quý hiếm trên con đường hành hiệp.

Hoạt động

Các hoạt động săn Boss trong game cực kỳ phong phú từ Boss Thế Giới, Boss Cá Nhân cho đến Thánh Địa Hiên Viên cho đến Thần Tích, Mộng Cảnh. Các boss có thời gian hồi sinh rất nhanh nên bạn có thể thoải mái săn bất kỳ lúc nào tùy thích.

Hai mảng PvE và PvP được sắp xếp hết sức khoa học, khéo léo nằm gọn trong bảng hoạt động ngày và hoạt động tuần. Phải kể đến một số hoạt động nổi bật như Hoa Sơn Luận Kiếm – nơi thu thập kinh nghiệm và điểm vinh dự, Đạt Ma Ám Điện – phụ bản tổ đội hay Võ Đấu Càn Khôn – diễn ra liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 dành cho tất cả người chơi cùng nhau tranh đoạt thánh địa.

Có thể thấy Võ Lâm Kỳ Hiệp đã được NPH Gamota với kinh nghiệm nhiều năm phát hành dòng MMORPG chăm chút hết sức kỹ lưỡng từ tạo hình nhân vật đến cốt truyện võ hiệp Kim Dung cực kỳ hấp dẫn. Game hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với các tựa game nhập vai khác trong tháng 6 này.

Tải game Võ Lâm Kỳ Hiệp cho   Android      –      APK     –      IOS

Trang chủ https://volam.gamota.com/landing/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.