LMHT: 11.13 sẽ là phiên bản thay đổi meta cực lớn

Phiên bản 11.13 được Riot đánh giá là một trong những phiên bản đem lại nhiều thay đổi về meta, đặc biệt là với Lucian cùng các Pháp Sư.

Thay đổi đối với Lucian cùng việc tăng sức mạnh cho những trang bị Thần Thoại sức mạnh phép thuật cho các Pháp Sư là những thay đổi chính ở bản 11.13 – phiên bản đem lại thay đổi lớn về meta theo Riot.

Mới đây, Riot Jeevun Sidhu đã công bố một số thay đổi trong phiên bản 11.13 – phiên bản theo Riot đánh giá là mang lại sự thay đổi lớn trong meta. Ngoài việc Tamh Kench làm lại cùng trang bị đẩy lẻ mới được ra mắt, Riot còn thực hiện những thay đổi lớn đối với một trong những xạ thủ đa dụng nhất LMHT là Lucian cùng với trang bị Thần Thoại cho các Pháp Sư đường giữa.

Lucian đang tỏ ra là con bài quen thuộc ở đường giữa và đường trên thay vì vai trò xạ thủ thuần túy như trước. Trong tay những người chơi đường giữa chuyên nghiệp, đây hoàn toàn là vị tướng mang lại áp lực lớn không chỉ trong giai đoạn đi đường mà còn sở hữu khả năng gây sát thương ấn tượng trong giao tranh. Tuy nhiên, Xạ Thủ Ánh Sáng vẫn đang tỏ ra là một vị tướng khá ít được sử dụng trong xếp hạng theo thống kê của Riot.

Riot tiết lộ 11.13 là phiên bản thay đổi meta cực lớn trong LMHT

Do đó, Riot quyết định mang Lucian quay trở lại đường dưới bằng cách giảm một vài chỉ số cơ bản cùng kĩ năng của hắn ở đầu game, và cho Lucian một vài nâng cấp khi nhận được lá chắn hoặc hồi phục từ đồng minh. Bên cạnh đó, các nhà phát triển cũng đang thử nghiệm một vài cách để giúp tăng sát thương của Lucian đối với những mục tiêu bất động.

Đối với các Pháp Sư, Riot đang muốn dành một chút sự quan tâm đối với vị trí này sau khi Pháp Sư đường giữa đã chịu ảnh hưởng một chút về sức mạnh cũng như liên quan đến mức độ hài lòng của người chơi. Chính vì vậy, Riot đã quyết định giảm 200 vàng đối với những trang bị Thần Thoại về năng lượng. Mặc dù hiện tại đây chỉ là bản sửa lỗi hỗ trợ, nhưng một vài vật phẩm giảm giá vẫn sẽ phù hợp với bất kỳ vị tướng đòi hỏi mức tăng đột biến sức mạnh của vật phẩm.

LMHT: Top 10 tướng PHẢI CẤM tại phiên bản 11.12 – P.1
LMHT: Top 10 tướng PHẢI CẤM tại phiên bản 11.12 – P.1
Gánh đội trong LMHT không hề dễ một tí nào, và nó sẽ còn khó hơn nữa nếu bạn gặp phải những vị tướng này trong các trận rank của bạn.

Với những thay đổi kể trên cùng hàng loạt cập nhật mới được ra mắt, phiên bản 11.13 hứa hẹn là một trong những bản cập nhật đem lại nhiều sự thay đổi nhất trong LMHT. Dự kiến bản cập nhật 11.13 sẽ cập bến LMHT vào 23 tháng 6 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.