Bạn sẽ được tăng lương, nghỉ phép ngay và luôn nếu… cưới được vợ ảo 2D

Cưới chồng/vợ ảo và được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, có vẻ đây là một công ty thú vị rất đáng để vào làm đây.

Công ty nghiên cứu công nghệ Gatebox Lab rất quan tâm đến việc tuyển dụng các tân binh sở hữu những cảm xúc sâu sắc dành cho các nhân vật 2D. Các nhà lãnh đạo thậm chí còn sẵn sàng trả thêm cho những người đã kết hôn một khoảng tiền trợ cấp để lo cho gia đình “ảo” của mình.

Theo Nico Nico News, Gatebox Lab sẽ chi thêm 5.000 yên (khoảng 1 triệu đồng) để hỗ trợ cho các nhân viên đang có một cuộc sống hôn nhân với nhân vật (giả tưởng) mà họ yêu mến.

vợ ảo

Ngoài ra, công ty còn nhiệt tình hỗ trợ bằng việc phân phát các mẫu đăng ký kết hôn trên trang web của mình. Tất nhiên, chính phủ Nhật Bản hoàn toàn không công nhận chúng, nhưng Gatebox Lab thì có.

Dưới đây là một ví dụ về mẫu kết hôn của công ty, yêu cầu cả hai kể lại họ đã gặp nhau như thế nào, gợi nhớ những kỷ niệm họ đã có cùng bên nhau, và cho biết địa điểm thời gian mà lời cầu hôn được thực hiện.

vợ ảo

Đáng chú ý là hôn nhân đồng tính vẫn được công nhận một cách bình thường.

Vẫn chưa hết, nhân viên thậm chí có thể được nghỉ để tổ chức sinh nhật cho người vợ/chồng 2D của mình!

vợ ảo

Trang tin Nico Nico News cho biết thêm rằng Gatebox Lab cũng sẽ công nhận các cuộc hôn nhân với các nhân vật 3D, các nhân vật không phải loài người như elf hay các loại… quái vật, lẫn sinh vật đến từ các sản phẩm khoa học viễn tưởng.

Nhưng lưu ý, công ty sẽ không công nhận hôn nhân với những người thực sống trong thế giới ảo ba chiều. Ngoài ra, những người nộp đơn trong tương lai không được phép cưới nhiều vợ hoặc chồng!

vợ ảo
“Sorry, no Harem!”

Điều này trông qua có vẻ như là một cách độc lạ nhằm thu hút sự chú ý từ phía công chúng, khuyến khích sự quan tâm của những cá nhân có tiềm năng và cấp cho nhân viên mới một chút đãi ngộ nho nhỏ kèm một ngày nghỉ thêm vào mỗi năm.

Theo Kotaku