Bao giờ Dead Space Remasters mới được ra mắt?

Những nhận định về Dead Space Remasters của hai chuyên gia khai thác thông tin có tiếng trong ngành đã khiến người hâm mộ "dậy sóng".

Dead Space Remasters – bản làm lại của bộ trilogy kinh dị lấy cảm hứng từ thể loại khoa học viễn tưởng cùng tên, có lẽ là một trong những cái tên ít ai ngờ đến nhất trong năm nay. Song bằng cách nào đó, nó lại trở thành một trong những chủ đề “hot”, được cả giới phê bình và game thủ bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Tất cả bắt đầu từ một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Twitter giữa hai chuyên gia “nằm vùng” có tiếng trong ngành, là Shpeshal NickJez Corden. Cả hai liên tục chia sẻ về những nhận định của họ về việc bộ trilogy Dead Space rất có khả năng sẽ được “làm lại” hoặc thậm chí là phần tiếp theo (Dead Space 4?) sẽ được ra mắt trong năm nay.

Đến bao giờ Dead Space Remasters mới được ra mắt?

Trong đó Corden đã bày tỏ sự hào hứng của mình với những dòng bình luận như: “Nếu điều đó (Dead Space Remasters) THỰC SỰ CÓ THỂ XẢY RA, thì sẽ RẤT LÀ TUYỆT VỜI!”. Điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Cũng đúng thôi, suy cho cùng thì hơn 8 năm đã trôi qua kể từ khi phần cuối của series Dead Space (Dead Space 3) được xuất hiện và với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, chắc hẳn ai cũng muốn có cơ hội được trải nghiệm những phiên bản làm lại của bộ trilogy kinh dị khoe học viễn tưởng đình đám.

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng bài đăng của cả Corden lẫn Nick thực chất chỉ là “chiêu trò” nhằm mục đích thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, để hé lộ những tin tức “động trời” khác. Rất có thể bên cạnh Dead Space Remasters, biết đâu trong năm nay, đặc biệt nhất là vào sự kiện E3 2021 sắp tới, Dead Space 4 sẽ được phát hành thì sao. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.