Battlefield 6 rò rỉ hình ảnh về “đồ chơi” cực chất!

Phương tiện chiến đấu của Battlefield 6 bất ngờ bị rò rỉ trên nhiều diễn đàn và các trang mạng xã hội, khiến cho game thủ đứng ngồi không yên.

Nhiều ảnh chụp trong game của các loại phương tiện chiến đấu, điển hình như xe tăng và máy bay, được cho là của chính bom tấn Battlefield 6, hay còn được gọi là BATTLEFIELD, bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter bởi tài khoản Battlefield News, khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

Battlefield 6 rò rỉ hình ảnh phương tiện chiến đấu cực chất!

Những hình ảnh này đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cái nhìn mới mẻ về bối cảnh, cũng như phần nào hé lộ một số tính năng của trò chơi. Trong đó, chúng ta có thể thấy được một (hoặc nhiều) màn chơi rất có khả năng sẽ cho phép game thủ sử dụng chiếc máy bay V-22 Osprey để vận chuyển đồng đội đến các trọng điểm hoặc thậm chí là dùng hoả lực để tấn công kẻ địch. Có thể nói rằng đây là một trong những loại phương tiện chưa từng xuất hiện trong series Battlefield nổi tiếng.

Và tất nhiên, cũng bởi vì Battlefield 6 vẫn sẽ tiếp tục sở hữu những cơ chế thành công nhất mà đàn anh (Battlefield 3 và Battlefield 4) đã để lại, chúng ta sẽ có cơ hội được chứng kiến những trận đấu tăng, không chiến cực chất trong phần chơi Multiplayer, cũng như “mãn nhãn” với chất lượng đồ hoạ và những hiệu ứng môi trường trong game. Tuy tài khoản Battlefield News đã chia sẻ rằng tất cả những hình ảnh nói trên đều được chụp từ đợt chơi thử nghiệm vào ngày 4 tháng 6 vừa qua, song nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính xác thực của nguồn tin này.

Tuy nhiên, Tom Henderson – một tay leaker có uy tín khác trong cộng đồng game thủ, chuyên “đào bới” và khai thác những thông tin liên quan đến các tựa game Battlefield, đặc biệt là Battlefield 6, đã lên tiếng xác nhận rằng những hình ảnh được đăng tải bên trên đều là “hàng xịn”. Theo dự kiến, bom tấn game bắn súng Battlefield 6 sẽ được EA và nhà phát triển DICE hé lộ vào ngày 9 tháng 6 sắp tới. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.