Dead Rune: Roguelike Dungeon Crawler – Nơi cho bạn thỏa sức khám phá các Dungeon bí ẩn

Dead Rune: Roguelike Dungeon Crawle là tựa game nhập vai 3D mang yếu tố Roguelike đầy thú vị và bất ngờ đang đợi bạn khám phá.

Dead Rune là tựa game nhập vai 3D mang yếu tố Roguelike, điều này sẽ đem lại cảm giác trải nghiệm bất ngờ dành cho bạn. Thoạt nhìn trò chơi được thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra rất có chiều sâu ở phần gameplay, khiến người chơi dễ dàng nhập vai và mang tính chơi lại rất cao!

Dấn thân vào game bạn sẽ bắt đầu hành trình khai phá những Dungeon bí ẩn, nơi tụ tập của tụi thây ma khát máu và đầy rẫy những cạm bẫy khắp nơi. Người chơi cần làm chủ được vũ khí cũng như thành thục chuỗi chiêu thức và sử dụng các trang bị một cách thông để giành chiến thắng.

+ Khả năng chơi lại cao: Các cấp độ, kẻ thù và vật phẩm được tạo ngẫu nhiên vì vậy sẽ không có 2 màn chơi liên tục giống nhau. Đây là đặc trưng của yếu tố Roguelike nên yếu tố ngẫu nhiên xảy ra liên tục khiến bạn không thể đoán trước mọi điều sẽ diễn ra.

+ Đa dạng các anh hùng: Game có 12 lớp anh hùng khác nhau bao gồm Adventurer, Pirate, Mage, Drunk, Conjurer, Lord, Pump-King, Blink, Ranger, Soul Mage, Necromancer và Chef. Trong đó mỗi anh hùng có một khả năng riêng, chỉ số khởi đầu và vật phẩm không giống nhau. Vì vậy tùy thuộc vào môi trường mà bạn sẽ lựa chọn anh hùng tương ứng để hỗ trợ cho việc vượt ải của mình.

+ 5 khu vực ngục tối riêng biệt: Mỗi khu vực có kẻ thù và môi trường độc đáo riêng biệt.

+ Đa dạng vật phẩm khác nhau: Hơn 100 trang bị, vật phẩm bao gồm rune, cuộn, vũ khí và áo giáp

+ Thử thách khó khăn: Có hơn 30 kẻ thù khác nhau, 10 loại bẫy riêng biệt và 5 con Boss đang đợi bạn đến chinh phục

+ Hệ thống nâng cấp nhân vật: Trong suốt quá trình khám phá Dungeon hệ thống sẽ đề xuất cho bạn cần phải nâng cấp sức mạnh nhân vật như sát thương, sức khỏe, sức bền, tốc độ, tốc độ lướt, khả năng mang vác và thời gian hồi chiêu để hỗ trợ vượt ải tốt hơn.

+ Event ngẫu nhiên: Các sự kiện ngẫu nhiên xảy ra một cách không biết trước cùng những phần thưởng không ai đoán được. Đôi lúc đó là phần quà rất hậu hĩnh, ngược lại phần thưởng đó thể là một sự trừng phạt nhỏ.

Có thể nói Dead Rune Mobile chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ ngoài mong đợi nhờ các yếu tố roguelike. Bên cạnh đó các Dungeon bí ẩn vẫn đang đợi người đến khai phá đấy!

Tải game Dead Rune: Roguelike Dungeon Crawler cho     Android         –          APK             –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.