Bí kíp chiêu mộ Tướng ra đúng nước mong muốn trong game Tân OMG3Q VNG

Mới đây cộng đồng Tân OMG3Q VNG được phen xôn sao bởi thủ thuật chiêu mộ tướng cực hay từ Youtuber nổi tiếng Moon Su.

Mặc dù trình diện chưa lâu song Tân OMG3Q VNG bước đầu đã xây dựng thành công một đế chế cho riêng mình. Sở hữu cộng đồng lên đến 50.000 nghìn người trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt tại MXH Facebook, đây quả là thành công khiến nhiều tựa game khác phải nể phục.

Nó không chỉ mạnh về mặt số lượng mà chất lượng gắn kết của cộng đồng người chơi luôn là điều đáng nể của game. Tại đây các tay chơi có sự sẻ chia kinh nghiệm cày game và kết nối thông tin mạnh mẽ với nhau, bất phân biệt vùng miền, server hay quốc gia.

Song lại có một vấn đề gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng người chơi đó chính là việc chiêu mộ tướng ra đúng nước như kỳ vọng. Vì như bạn đã biết thì Tân OMG3Q thuộc dòng game chiến thuật đấu thẻ tướng thế hệ mới, do vậy hoạt động chiêu mộ tướng là không thể thiếu. Tuy nhiên, với việc phân chia thành 3 vòng quay khác nhau đã tạo nên sự phân vân cho người chơi mỗi khi quay tướng.

Bởi lẽ ai ai cũng muốn quay được tướng có phẩm chất cao như Cam, Đỏ…song để có được sự may mắn đó thì lại không hề đơn giản. Điểm đặc biệt là bạn có thể chiêu mộ được các tướng không thuộc nước của mình, do vậy trên group của trò chơi đã nổ ra cuộc tranh cãi giữa các tay chơi với nhau về việc chọn quay theo danh tướng hay theo phe?

Trong đó mỗi hình thức đều có hạn chế riêng và sử dụng cơ chế ngẫu nhiên mà người chơi không thể nắm bắt được. Trước thực trạng đó, một Youtuber chuyên làm về game Tân OMG3Q đã có những chia sẻ đắt giá được rút ra từ kinh nghiệm thực tế và đã nhận được sự đồng tình của phần lớn game thủ.

Cụ thể trong clip lần này của Moon Su, anh đã tiến hành thử nghiệm một phương pháp quay tướng ở hình thức chiêu mộ Danh tướng, sau 4 lần thử khác nhau, đều cho ra kết quả có được ít nhất 1 đến 2 vị tướng Đỏ thuộc nước của người chơi đang theo đuổi.

Thực tế cho thấy, việc quay tướng ở hình thức chiêu mộ theo phe thường tốn rất nhiều KNB, lượt quay hơn so với hình thức quay tướng theo danh tướng thông thường. Về mặt bằng chung, chất tướng sau khi quay được sẽ có lượng sao khá khẩm hơn so với quay danh tướng nhưng để có được số lượt chiêu mộ đó là điều không hề dễ dàng với game thủ, nhất là nhóm dân cày chay.

Với cách thức như Moon Su đã chia sẻ thì người chơi sẽ không cần tốn KNB nhiều đến như vậy nhưng vẫn có được các vị tướng chất đỏ cực ngầu trong đội hình, chỉ bằng việc quay liền một lần 10 thẻ chiêu mộ, xác suất có được chất tướng cao lên đến 90%.

Và để minh chứng cho những điều mà mình vừa nói, anh chàng đã trực tiếp test thử 3 lần ở hai tài khoản khác nhau, một tài khoản phiên bản Đài Loan và một tài khoản phiên bản Việt, kết quả cho ra hoàn toàn tương tự như nhau, bạn sẽ có ít nhất một tướng Đỏ cần dùng cho 1 lần quay như vậy.

Chỉ bằng vài tip nho nhỏ khi sử dụng thẻ chiêu mộ một cách hợp lý thế là anh chàng đã có một bước chiến lược vững chắc trong quá trình chơi game Tân OMG3Q VNG của mình. Đặc biệt ở thời điểm đầu game hệ thống còn hào phóng tặng cho người chơi 50 lượt quay tướng miễn phí, ở các lượt quay này nếu bạn biết cách nắm bắt chu kỳ quay thì đây chính là cơ hội vàng để sở hữu các vị tướng như ý trong trận hình của bạn!

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về chất tướng bởi game còn rất nhiều tính năng khác để nâng cấp mọi thứ trở nên hoàn hảo. Đặc biệt trong game này không có tướng nào phế cả, bởi các võ tướng không cần lên trận vẫn có thể bổ trợ cho các tướng chính bằng rất nhiều chỉ số thông qua tính năng như Kích Duyên, Đồ Giám,…

Kênh Tin Game hy vọng thông qua một vài mẹo chơi hữu ích kể trên sẽ giúp cộng đồng Tân OMG3Q VNG ít nhiều có thể nâng cao nhân phẩm của mình trong từng lần quay, để từ đó tạo ra nhiều cơ hội để sử dụng chất tướng như ý vào đội hình nền của mình để dễ dàng đi càn quét mọi hoạt động PvE, nhiệm vụ mà game đề ra.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.