Mythical Showdown game thẻ tướng hành động tập hợp anh hùng đa vũ trụ

Mythical Showdown game thẻ tướng 3D với lối chơi phá cách, tập hợp anh hùng từ nhiều vũ trụ khác nhau với các loại vũ khí, trang phục đa dạng.

Mythical Showdown lấy bối cảnh công ty của Dr. Spark tạo ra một thế giới ảo với khát khao tạo ra một siêu anh hùng để chiến đấu và chiến thắng tất cả người chơi khác. Game có đồ họa 3D với tạo hình các anh hùng cực kỳ vui nhộn, các bản đồ trong game được vẽ lại từ các đề tài nổi tiếng như Ngự Lâm Quân, Trung Hoa cổ đại,… tạo cho game một màu sắc cực kỳ đa dạng.

Trò chơi có gameplay đặc trưng của dòng thẻ tưởng hành động, trong mỗi trận chiến bạn có thể chọn đội hình ưng ý cho mình và sử dụng các kỹ năng các siêu anh hùng để tiêu diện toàn bộ kẻ địch.

+ Anh Hùng: Số lượng các anh hùng cực kỳ đa dạng từ Alexander Đại Đế, vua Arthur, cho đến Zombie, cướp biển,..thậm chí cả Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký cũng góp phần xuất hiện.

+ Chế độ chơi đa dạng: Mythical Showdown ngoài lối chơi phụ bản truyền thống khi bạn phải chiến đấu với đội hình các nhà khoa học của công ty đưa ra thì bạn còn có thể triệu hồi Boss và thi đấu với các người chơi khác qua các chế độ PvP phong phú.

+ Hệ thống xếp hạng: Hệ thống xếp hạng của game được chăm chút kỹ lưỡng, bạn sẽ cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt giữa khi tham gia vào các chế độ chơi khác nhau và phải tìm cách vượt lên các người chơi khác.

+ Cá nhân hóa anh hùng: Vũ khí trong game cực kỳ đa dạng từ đại đao của Lữ Bố cho đến búa sét của Thor kèm với nhiều loại trang phục khác nhau giúp cho bạn có thể tùy thích tạo ra một siêu anh hùng theo ý mình.

Là một game thẻ tướng lấy đề tài thực tế ảo cùng lối chơi phá cách, game Mythical Showdown hứa hẹn sẽ không bị gò bó trong bất kỳ một chuẩn mực nào, hãy thử trải nghiệm và xây dựng cho mình một đội hình ưng ý bạn nhé.

Tải game Mythical Showdown cho     Android        –          APK        –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.