Điểm mạnh, yếu và những lưu ý khi sử dụng Maro trong Free Fire

Maro không phải là nhân vật có kỹ năng đa dụng như Kelly hay Hayato, nhưng cũng có cho mình điểm mạnh & yếu riêng.

Maro là nhân vật gần nhất được ra mắt trong tựa game sinh tồn Garena Free Fire. Anh chàng này được miêu tả như là một người yêu thích động vật nhưng lại không thích con người do anh cho rằng con người suy tính quá nhiều đến mức quên đi ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Anh muốn được tự do như những cánh chim trời và hi vọng con người sẽ gần gũi hơn với thiên nhiên.

Maro lần đầu xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm vào tháng 4/2021, với cái tên Mr01. Sau đó khi chính thức được ra mắt vào tháng 5/2021 thì anh đã có cái tên mới là Maro.

Kỹ năng

Maro sở hữu cho mình kỹ năng Ưng Tiễn, với tác dụng giúp sát thương của người sở hữu tăng lên theo khoảng cách (tối đa 25%). Ngoài ra sát thương vào kẻ địch bị đánh dấu cũng tăng tới tối đa 3,5%.

Điểm mạnh và yếu của Maro

  • Phù hợp với người chơi thích phong cách rình rập và bắn tỉa tầm xa;

Kỹ năng của Maro khá đơn giản và dễ hiểu đối với người sử dụng. Hiểu nôm na là bạn tấn công ở khoảng cách càng xa thì sát thương càng cao. Ngoài ra do Ưng Tiễn là kĩ năng bị động nên có thể kết hợp với nhiều kỹ năng khác để tạo nên một combo hoàn hảo cho vị trí bắn tỉa trong Garena Free Fire.

  • Vô giá trị khi tấn công tầm gần;

Ở những vòng bo cuối, khi khoảng cách giao tranh đã trở nên tương đối gần thì lượng sát thương cộng thêm tới từ kỹ năng của Maro là không đáng kể, do vậy bạn cần tính toán kĩ khi sử dụng nhân vật này cũng như những kỹ năng kết hợp khác.

Một số điểm đáng chú ý về Andrew Thức Tỉnh trước ngày ra mắt!
Một số điểm đáng chú ý về Andrew Thức Tỉnh trước ngày ra mắt!
Andrew Thức Tỉnh là một trong những nhân vật nâng cấp rất được mong chờ giờ đây đã sắp ra mắt trong Garena Free Fire.

Những lưu ý khi sử dụng Maro

  • Sử dụng tốt các loại súng bắn tỉa và súng trường bắn tỉa

Nếu muốn cầm theo kỹ năng của Maro và phát huy được tối đa hiệu quả của nó thì hãy chắc chắn rằng bạn là một người thành thạo trong việc sử dụng những vũ khí bắn tầm xa, như những khẩu súng bắn tỉa AWM, Kar98, M82B hoặc dòng súng trường bắn tỉa SKS, SVD, Chim Gõ Kiến. Những loại súng này vốn đã có sát thương lớn, nay còn được gia tăng thêm sát thương từ Ưng Tiễn thì bạn hoàn toàn có thể bắn gục mục tiêu chỉ với 1 hoặc 2 phát đạn chuẩn xác.

  • Đừng cố gắng chơi hổ báo

Đừng chơi quá hổ báo khi dùng Maro. Chiến lược phù hợp nhất là rình rập ở một vị trí an toàn và kiên nhẫn chờ kẻ thù đi vào phạm vi có thể tấn công. Tránh các pha cận chiến hết mức có thể vì nó sẽ làm suy yếu hiệu ứng kỹ năng của Maro.

  • Các kỹ năng phù hợp để kết hợp với Maro

Về kỹ năng kích hoạt thì người chơi có thể sử dụng Xayne nếu muốn tối đa hóa khả năng tấn công (đục tường băng, vòng Chrono), hoặc dùng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono nếu muốn đảm bảo khả năng phòng ngự.

Siêu xạ thủ của Laura – tăng độ chính xác khi bắn qua ống ngắm, Sự im lặng chết chóc của Rafael – dùng súng bắn tỉa & súng trường bắn tỉa không gây ra âm thanh + bắn đối thủ hạ gục sẽ mất máu nhanh hơn, Kính phù thuỷ công nghệ của Moco – đánh dấu kẻ địch để tối đa hóa sát thương từ Ưng Tiễn sẽ là 3 kỹ năng bị động thích hợp để sử dụng cùng Maro.

Với những lưu ý cũng như điểm mạnh – yếu của Maro mà Motgame đưa ra ở trên, bạn đã sẵn sàng BOOYAH! cùng nhân vật có ngoại hình ngầu lòi này chưa?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.