Lộ diện cúp vô địch Icon Series SEA Mùa Hè 2021 siêu ngầu của SBTC Esports!

Mới đây trên fanpage Tốc Chiến Việt Nam, VNG đã khoe chiếc cúp vô địch giải đấu Icon Series SEA dành cho SBTC Esports cực ngầu.

Trải qua 4 tháng thi đấu từ vòng đấu loại cho đến vòng bảng, giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè đã kết thúc vào 30/5 với chức vô địch thuộc về SBTC Esports. Bên cạnh phần thưởng là 800.000.000 VNĐ cho nhà vô địch, VNG mới đây đã hé lộ chiếc cúp giành cho Tân Vương SBTC khi thiết kế và hình ảnh lấy ý tưởng từ chiếc găng tay của Ezreal.

Icon Series SEA - Chung Kết: 'Khuyển 3 đầu' đại bại, SBTC Esports lên ngôi vô địch!

Theo như khẳng định từ VNG, chiếc găng tay này là “một sản phẩm 100% made in Vietnam từ ý tưởng, thiết kế cho đến các công đoạn thực hiện“. Nói đơn giản hơn, đây sẽ là một chiếc cúp độc quyền dành riêng cho SBTC Esports nói riêng và khu vực Việt Nam nói chung. Đối với những khu vực khác cũng đang thi đấu Icon Series SEA nhằm tìm kiếm những đội tuyển tham gia giải Siêu Cúp Mùa Hè, từng khu vực sẽ có một chiếc cúp khác nhau dựa trên ý tưởng và thiết kế của các quốc gia đó.

Tốc Chiến: Lộ diện cúp vô địch giải đấu Icon Series SEA dành cho SBTC Esports!

Tốc Chiến: Lộ diện cúp vô địch giải đấu Icon Series SEA dành cho SBTC Esports!

Tốc Chiến: Lộ diện cúp vô địch giải đấu Icon Series SEA dành cho SBTC Esports!

VNG cũng cho biết trên fanpage rằng: “Thông qua hình ảnh chiếc găng tay của nhà thám hiểm Ezreal, một trong những vị tướng đầu tiên và cũng là biểu tượng (Icon) của LMHT: Tốc Chiến , chúng tôi hân hạnh vinh danh tập thể đội tuyển SBTC Esports với sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng để xây dựng nền móng đầu tiên cho giải đấu, qua đó mở ra trang sử đầu tiên trong bảng thành tích của mình.”

Tốc Chiến: Vừa mới ra mắt, Irelia và Riven đã làm khổ người chơi trong đấu Xếp Hạng
Tốc Chiến: Vừa mới ra mắt, Irelia và Riven đã làm khổ người chơi trong đấu Xếp Hạng
2 vị tướng vừa ra mắt trên Tốc Chiến là Irelia và Riven đang khiến cộng đồng game thủ đau khổ trong các trận đấu Xếp Hạng.

Theo đánh giá từ cộng đồng, nhiều người tỏ ra cảm thán và bất ngờ với chất lượng hình ảnh và độ tinh xảo của chiếc cúp Găng tay Ezreal. Với ánh vàng tượng trưng cho chiếc cúp của nhà vô địch, đôi găng tay của Ezreal trở nên “hoành tráng” với nhiều hoạ tiết viên ngọc màu xanh lam được đính kèm bên trên. Đây được xem là một trong những bất ngờ lớn đối với nền Esports Việt Nam nói riêng khi lần đầu tiên một tựa game Esports thương hiệu lớn lại có sự chăm chút tỉ mỉ về chiếc cúp vô địch “độc quyền” dành cho đội tuyển SBTC đến từ Việt Nam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.