Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Danh sách top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021 sẽ giúp bạn dễ dàng chọn một nữ tướng phù hợp với phong cách chơi của mình.

Airi

Nữ tướng Airi thực sự là một trong top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021 trong mùa 17 và 18. Sau khi được cập nhật từ A đến Z về ngoại hình đến kỹ năng gần đây, Airi đã có sát thương chuẩn, kháng khống chế và tăng số lần lướt từ 3 lên 7, giúp cô nàng cực kỳ nguy hiểm trong tay các game thủ lành nghề.

Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Bộ kỹ năng của Airi thực sự là thứ mà những game thủ muốn biểu diễn cần, bởi nó gần như có đủ mọi thứ: hiệu ứng khống chế, khả năng tạo giáp, độ cơ động, bộ kỹ năng không tốn năng lượng và đặc biệt là lượng sát thương cũng khá lớn. Trong đó chiêu cuối thực sự xứng đáng là chiêu cuối khi sở hữu quá nhiều thứ từ làm chậm, làm choáng mục tiêu, khả năng tạo giáp cho đến khả năng tăng tốc độ đánh, tốc độ chạy và đặc biệt có thể gây đến 2 lần sát thương.

Nhờ nội tại, Airi có thể giảm thời gian hồi chiêu của Kiếm khí bằng những đòn đánh thường, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể sử dụng kỹ năng Kiếm khí để cấu rỉa máu kẻ địch liên tục. Chiêu cuối Long kiếm có thể tạo được rất nhiều giáp khi trúng được nhiều tướng địch nên các Kiện Tướng cố gắng sử dụng chiêu thức này trúng nhiều kẻ địch nhất có thể trong giao tranh tổng.

Qi

Qi chắc chắn không thể lọt ra ngoài top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021, đặc biệt là sau khi Lữ Bố bị nerf nhẹ còn Qi đã chứng minh được sức mạnh của mình từ giải Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2020.

Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Thông thường, những game thủ chọn Qi sẽ tự động chuyên đường tà thần Caesar để tận dụng sức mạnh của mình, nhưng thật ra bộ kỹ năng của Qi giúp cô nàng có thể làm nhiều việc, từ đi rừng đến solo lane Tà Thần mà không ngán đối thủ nào. Khả năng núp lùm của Qi cũng khiến cô trở thành kẻ săn mồi rất đáng sợ với các tướng carry của địch. Tương tự các vị tướng đấu sĩ đang hot hiện nay, lựa chọn tốt nhất cho Qi là đi theo lối semi-tank để vừa dai sức, vừa có sát thương và khả năng hỗ trợ đồng đội.

Sức mạnh của Qi tập trung trong giai đoạn đầu và giữa game, còn đến cuối game thì sức mạnh này suy giảm phần nào nhưng cô có thể được chuyển sang vai trò mở giao tranh. Một combo chuẩn xác (chiêu 1 + chiêu 3 + đánh thường + chiêu 2 + đánh thường) sẽ tạo ra sát thương lớn và dễ dàng tách rời đội hình địch, đem chiến thắng về cho Qi.

Roxie

Nhiều game thủ không biết về sức mạnh của Roxie, nhưng cô nàng đang cực kỳ hợp meta mùa 18. Đây là một tướng đấu sĩ đỡ đòn, sở hữu khả năng chống chịu tốt và sát thương cũng không kém. Việc bộ kỹ năng của Roxie khá đơn giản cũng góp phần vào sức mạnh của cô, khi game thủ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc luyện tập cách sử dụng Roxie.

Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Nhờ vào nội tại có khả năng hồi phục năng lượng, Roxie thực sự là một vị tướng rất “chì”, có khả năng trụ đường cực tốt và đẩy đường, dọn lính ổn. Các hiệu ứng làm chậm, tạo khiên, kéo mục tiêu,… nằm trong bộ kỹ năng này cũng khiến Roxie trở thành một nhân vật cực kỳ khó chịu trong giao tranh tổng. Những vị tướng carry của đối thủ thường sẽ toi mạng ngay khi bị Roxie túm lấy, và bản thân cô nàng lại rất dai sức nên game thủ có thể dễ dàng phát huy hết tác dụng của Roxie trong giao tranh.

Vì vậy, dù mùa 18 đã gần kết thúc nhưng không hề có dấu hiệu gì cho thấy Roxie sẽ thất sủng trong thời gian tới. Chúng tôi tự tin rằng Roxie thực sự có chỗ đứng trong top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021.

Aoi

Hồi mới ra mắt, Aoi bị game thủ vứt xó vì họ chưa hiểu rõ hoàn toàn bộ kỹ năng khá phức tạp của cô, cũng như một vài vấn đề chưa được khắc phục trong bộ kỹ năng. Nhưng thật ra với số ít kiện tướng đã biết cách dùng Aoi, cô nàng thực sự mạnh mẽ và đáng sợ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Sau một thời gian dài cho phép game thủ làm quen, Aoi giờ là một vị tướng đang được các game thủ chuyên nghiệp ưu ái lựa chọn vào vị trí đi rừng với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là một vị tướng nhà rồng, thuộc dạng sát thủ đi rừng hết sức cơ động và sở hữu lượng sát thương lớn. Sự đa năng từ chiêu 2 cũng giúp Aoi dễ dàng tiếp cận mục tiêu, khống chế nhẹ và tăng gấp đôi sát thương vật lý mà Aoi tung ra.

Bên cạnh đó, một số điều chỉnh mà Aoi vừa nhận được gần đây, chủ yếu là fix bug và buff nhẹ cũng khiến Aoi đang nằm trong trạng thái phải cấm hoặc phải chọn trong những giải đấu chuyên nghiệp. Điều này cũng xác nhận rằng Aoi quả thật nằm trong top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021.

Veres

Veres cũng là một trong top tướng nữ mạnh nhất trong Liên Quân 2021 với khả năng solo đường Tà thần rất mạnh mẽ. Những game thủ muốn dùng Veres để đi rừng cũng sẽ không thất vọng vì các kỹ năng sát thủ của cô giúp việc tiêu diệt quái rừng hết sức dễ dàng. Nhược điểm của Veres là các kỹ năng đều định hướng nên đòi hỏi nhiều thời gian luyện tập và phán đoán đối thủ.

Top tướng nữ mạnh nhất trong liên quân 2021

Bù lại cho nhược điểm trên, Veres có nhiều hiệu ứng hồi máu và khả năng làm choáng nên trong giao tranh, Veres có thể dễ dàng vô hiệu hóa rồi hạ gục carry của kẻ địch. Chính đặc điểm này khiến Veres trở thành một lựa chọn cực tốt trong cả xếp hạng thông thường lẫn các giải đấu chuyên nghiệp thời gian gần đây.

Khác với Qi yếu dần ở giai đoạn cuối game, Veres cực mạnh trong thời điểm này khi đã có đủ đồ và cấp bậc. Nếu lên trang bị đấu sĩ, Veres có thể dễ dàng tay đôi với những tướng nổi tiếng là mạnh mẽ như Richter, Omen, và cũng có thể cân team rất dễ dàng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.