Beaztek Studio hứa hẹn sẽ “nâng tầm” Tai Ương (The Scourge) trước khi ra mắt

The Scourge (Tai Ương) hiện đang là một trong những dự án game kinh dị thuần Việt được game thủ mong đợi nhất trong năm 2021.

Sau khi Teaser 2 của The Scourge (Tai Ương) – dự án game kinh dị thuần Việt, được ra mắt hồi giữa tháng 4 vừa qua, Beaztek Studio đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp mang tính xây dựng từ phía cộng đồng game thủ Việt Nam.

The Scourge

Theo đánh giá của hầu hết mọi người, tuy ai cũng nghĩ rằng tựa game này nhất định sẽ trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của ngành công nghiệp game nước nhà, đặc biệt nhất là về thể loại game kinh dị tâm linh.

Song cũng không thể phủ nhận rằng The Scourge vẫn còn tồn tại một vài bất cập cần phải nhanh chóng được cải thiện.

Điều đáng mừng là nhà phát triển Beaztek Studio cũng đã phần nào nhận thức được những vấn đề nói trên, theo đó hãng game cũng chia sẻ họ sẽ sớm khắc phục một số lỗi được fan hâm mộ phản ánh nhiều nhất.

Điển hình như animation của game vẫn còn hơi “đơ”, chưa được mượt mà và trông khá là “phèn” khi so sánh với chất lượng đồ hoạ. Những pha jumpscare chưa “tới”, hay thậm chí là chữ trên màn hình hiện nhanh quá, khiến cho người xem không theo dõi kịp, v.v…

The Scourge

Bên cạnh đó, Beaztek cũng hứa hẹn sẽ sớm tung ra một bản demo gameplay cho The Scourge miễn phí, với thời lượng dài khoảng 15 cho đến 30 phút. Mục đích là để tạo điều kiện cho game thủ Việt có cơ hội trải nghiệm và đưa ra nhận xét về trò chơi.

Tuy nhiên, hãng cũng cho biết thêm: “Thời gian ra mắt sẽ tuỳ thuộc vào tình hình tài chính của team”, điều này có nghĩa là ngày ra mắt chính thức của bản demo vẫn chưa được ấn định.

Dành cho những ai muốn ủng hộ dự án Tai Ương (The Scourge), các bạn có thể truy cập tại đây để donate hoặc liên hệ trực tiếp với trang facebook của Beaztek Studio để nắm được thông tin chi tiết hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.