Người dùng Mod Skin trên Free Fire chuẩn bị được Garena ‘thanh tẩy’

Việc sử dụng phần mềm thứ 3 trên bất kỳ nền tảng game online nào đều không được phép, và Free Fire cũng tương tự trong việc Mod Skin.

Các trang phục và phụ kiện trang trí từ lâu đã luôn là những thứ vô cùng hấp dẫn được rất nhiều người chơi ưa thích trong tựa game online miễn phí như Free Fire. Nhà phát hành vẫn thường đưa ra rất nhiều cách để người chơi có được những vật phẩm này. Thế nhưng một trong những phương pháp nhanh và đơn giản nhất chính là nạp tiền.

Thế nhưng một số người chơi lại không muốn làm như vậy và quyết định sử dụng các phần mềm gian lận để đạt được mục đích bản thân, hoặc nói đơn giản hơn là Mod Skin Free Fire.

Người dùng Mod Skin trên Free Fire chuẩn bị được Garena 'thanh tẩy'

Việc sử dụng các phần mềm hack /mod không chỉ giúp người chơi dễ dàng có được chiến thắng trong game mà còn là một công cụ để người chơi có thể nhận được các vật phẩm. Việc sử dụng các phần mềm thứ ba hoặc Mod Skin đã vi phạm nghiêm trọng tới điều khoản sử dụng của người chơi. Mới đây, nhà phát hành Garena đã quyết định thông báo sẽ xử phạt mạnh tay đối với những trường hợp này bằng cách nâng cấp hệ thống Anti Hack của Free Fire.

Qua bài đăng trên trang fanpage của mình, Garena cho biết họ đã nâng cấp thành công hệ thống Anti Hack và sẽ có thể dễ dàng phát hiện những tài khoản sử dụng phần mềm Mod Skin trong Free Fire. Khi đăng nhập vào game, những tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 để hack/mod sẽ nhận được thông báo về khoảng thời gian họ bị khóa tài khoản và không thể kết nối được vào trò chơi.

Người dùng Mod Skin trên Free Fire chuẩn bị được Garena 'thanh tẩy'

Garena cũng cho biết đội ngũ Anti Hack của Free Fire sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống này để phát hiện và kịp thời trừng phạt các tài khoản gian lận trong game. Việc nâng cấp hệ thống Anti Hack được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện môi trường chơi game và đem đến sự công bằng cho người chơi. Đối với những người thường xuyên Mod Skin hoặc sử dụng các phần mềm gian lận, đã đến lúc bạn nên chấm dứt việc này nếu không muốn bị phạt bởi chính Garena.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.