Bị bạn trai chê xấu hơn tình cũ cũ, cô gái lột xác thành nữ thần Youtube

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng tuyệt hảo, ít ai biết rằng trước đây cô sở hữu nhan sắc trung bình và chỉ thay đổi vì bị người yêu sỉ nhục.

Mới đây, trên mạng xã hội Nhật Bản, một cô gái xinh đẹp đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mĩ và nguyên nhân đằng quyết định này khiến rất nhiều người phải chú ý. Cô tâm sự rằng động lực khiến cô quyết tâm lột xác, thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp hơn chính là vì gã bạn trai cũ. Cô muốn anh ta phải hối hận vì đã chê bai và so sánh mình với tình cũ anh ta.

Hyuga Suzuki, 25 tuổi, đã kể câu chuyện trong quá khứ, khi mà cô còn là một cô gái có ngoại hình chưa thực sự nổi bật. Cô đã gặp bạn trai của mình sau khi tốt nghiệp đại học. Thời điểm đó, Suzuki đã phẫu thuật từ mắt 1 mí thành 2 mí và trông cô cũng khá xinh xắn.

Ban đầu, Suzuki nghĩ rằng ngoại hình của cô như vậy là ổn. Nhưng thật không ngờ, vào một ngày nọ, cô phát hiện ra bạn trai đã lừa dối mình, qua lại với tình cũ. Khi bị cô phát hiện, gã bạn trai nói rằng, nguyên nhân khiến anh ta làm như vậy là vì ngoại hình của Suzuki không xinh đẹp, không hấp dẫn bằng cô bạn gái kia nên anh ta mới chán. Suzuki đã bị ảnh hưởng nặng nề và cảm thấy tự ti về những lời nhận xét miệt thị này.

Sau khi chia tay, Suzuki nhận ra rằng, ngày càng có nhiều chàng trai chỉ quan tâm tới ngoại hình của các cô gái. Vì vậy, cô quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mĩ toàn bộ để trở nên xinh đẹp hơn.

Có thể bạn muốn xem: Quán hủ tiếu nổi tiếng vì cô chủ gợi cảm và lý do đầy lãng mạn đằng sau

Cô can thiệp vào mắt để trở nên to đẹp, long lanh hơn, mũi cũng được thu gọn nhỏ hơn. Không chỉ vậy, Suzuki còn tích cực tập luyện để có một cơ thể hấp dẫn với vòng 1 nở nang, eo thon và vòng ba chắc nịch.

Thoạt nhìn những bức ảnh mà Suzuki đăng tải người ta nghĩ rằng cô đã nâng ngực nhưng cô gái trẻ phủ nhận điều này. Suzuki cho biết, đó là kết quả của việc rèn luyện thể thao. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những video trên mạng về phương pháp tập luyện để cải thiện vòng 1.

Sau cuộc lột xác để đời, Hyuga Suzuki của bây giờ không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn là một Youtuber trong ngành làm đẹp. Cô chủ yếu chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp với mọi người. Với diện mạo hoàn hảo bây giờ của Hyuga Suzuki, chắc chắn gã bạn trai của cô phải vô cùng hối tiếc.