Quán hủ tiếu nổi tiếng vì cô chủ gợi cảm và lý do đầy lãng mạn đằng sau

Dù quán hủ tiếu khá nhỏ chỉ có một người phục vụ nhưng luôn nườm nượp khách ra vào từ lúc mở cửa cho đến lúc tối mịt nhờ vào cô chủ thân thiện và quyến rũ.

Trong thời buổi hiện đại, quán ăn đông khách ngoài hương vị của món ăn thì chủ quán hoặc đội ngũ nhân viên cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều cửa hàng ăn áp dụng chiêu độc, sử dụng đội ngũ nhân viên hoặc chính bản thân cô chủ quan trở thành một “thỏi nam châm” hút khách. Câu chuyện của một cửa hàng hủ tiếu Thái Lan là ví dụ.

Cửa hàng hủ tiếu ở Chanthaburi, Thái Lan đã trở nên nổi tiếng trên khắp các diễn đàn, trang mạng của đất nước này. Quán hủ tiếu hải sản này không quá sang trọng, thậm chí nó khá nhỏ nhưng lại có lượng khách ghé thăm rất đông đúc, dù trong cả mùa dịch Covid – 19. Và nguồn cơn của việc đông khách đó đến từ cô chủ quán.

Có thể bạn muốn xem: Cộng đồng mạng phát sốt với nữ shipper Uber ăn mặc đầy táo bạo

Cô chủ của quán có tên là Ooy. Ooy mở quán hủ tiếu này đã 5,6 năm nay, rất nổi tiếng trong khu phố thuộc tỉnh Chanthaburi. Mặc dù một mình xoay sở với cửa hàng rất vất vả nhưng mỗi ngày cô đều ăn mặc gợi cảm. Món hủ tiếu mà Ooy bán là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng ở Thái Lan, có giá rẻ, dễ ăn và hầu hết người dân địa phương đều yêu thích.

Món ăn này về cơ bản khá giống với hủ tiếu miền Nam, trong đó, những sợi bánh gạo sẽ được bỏ vào bát cùng nước nước hầm xương heo, khi ăn sẽ có thịt xá xíu, thịt băm, trứng cút, sủi cảo, tôm tít…tùy ý. Những người đã ăn hủ tiếu do Ooy nấu đều khen món ăn của cô nấu rất đậm đà.

Sự nổi tiếng của Ooy cùng quán ăn của mình bắt nguồn từ việc một thực khách đến quán hủ tiếu của Ooy ăn và chụp ảnh cô chủ đăng trên facebook, không ngờ ngay sau đó, quán ăn trở nên gây sốt mạng xã hội.

Khi được một vài trang tin của Thái đến phỏng vấn, Ooy chỉ vui vẻ cho biết, cô mặc đẹp mỗi ngày vì bạn trai của cô sẽ ghé quán ăn của cô khi tan làm, và anh ta rất thích ngắm Ooy trong những bộ đồ gợi cảm. Vì thế, Ooy quyết định mặc đồ gợi cảm mỗi ngày để làm vui lòng bạn trai.

Hiện tại, cửa hàng của Ooy ngày nào cũng đông khách nườm nượp. Cô đã phải mướn thêm nhân viên hỗ trợ mình. Tuy nhiên, sự hiện hữu của bà chủ quán nóng bỏng vẫn là yếu tố chính giúp quán duy trì được số lượng khách không nhỏ.