Trầm cảm, sự nghiệp thất bại, Chris Evans suýt tiêu tùng nếu không có vai Captain America

Nhờ Robert Downey Jr. khuyên nhủ cũng như Marvel liên tục đưa ra lời mời, Chris Evans đã bước ra khỏi nỗi sợ của bản thân và nhận vai Captain America.

Chris Evans hiện đã là ngôi sao nổi tiếng thế giới với vai diễn Captain America của Marvel. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây với The Hollywood Reporter, Chris Evans chia sẻ anh từng có thời kỳ vô cùng khó khăn, thậm chí còn mắc chứng trầm cảm lo âu, cũng chính vai diễn Captain America đã giúp anh vực lại tinh thần và sự nghiệp.

Trước khi nhận vai siêu anh hùng của MCU, Chris Evans từng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau, tuy nhiên nhiều khán giả nói rằng phim anh đóng đều là phim dở tệ. Anh đã từng tham gia diễn xuất trong The Perfect Score (Điểm số hoàn hảo), Cellular (Tín hiệu sống), Fierce People, Fanstatic Four (Bộ tứ siêu đẳng), London. Trong đó doanh thu phòng vé của Fierce People và London cực kỳ tệ, chỉ thu về lần lượt 200.000 và 270.000 USD doanh thu. Điều này khiến Chris Evans nghi ngờ sâu sắc về diễn xuất của mình, thậm chí không có tự tin (uncture khi đang quyơanh thu. Đđể đóng phim tiếp. Năm 2010 khi đang đóng Puncture (Nhiễm Khuẩn), anh thậm chí còn mắc chứng lo âu, không thể đạt được trạng thái tốt nhất, luôn lo sợ diễn xuất dở tệ của mình sẽ hủy hoại cả bộ phim. Cuối cùng điều mà anh lo lắng cũng đến, bộ phim này chỉ đạt doanh thu phòng vé vỏn vẹn 70.000 USD.

Đây cũng là lúc sự nghiệp của Chris Evans tồi tệ nhất, trong lúc khó khăn, Marvel đã liên lạc với anh, nhiệt tình mời anh đến casting cho vai Captain America, đồng thời ngay lập tức đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng liên tiếp 9 bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên do tình trạng của bản thân hiện tại rất tệ nên anh đã từ chối thử vai, cho dù sau đó Marvel đã giảm số lượng phim và nâng mức cát-xê lên nhưng vẫn không thể khiến Chris Evans đổi ý.

Cuối cùng, nhờ bạn bè, người quản lý, bác sĩ tâm lý, bạn tốt Robert Downey Jr. động viên cũng như Marvel nhiều lần đưa ra lời mời, anh đã cân nhắc lại và nhận vai diễn này. Cũng từ đó sự nghiệp của tài tử này lên đến đỉnh cao. Chris Evans thẳng thắn chia sẻ, đây là quyết định sáng suốt nhất của mình, đồng thời anh cũng gửi lời cảm ơn các nhân viên của Marvel đã không để anh bỏ lỡ cơ hội này.(uncture khi đang quyơanh thu. Đ