Bị chia tay vì quá nghèo, anh chàng mua vé số theo ngày sinh của người yêu cũ thì bất ngờ trúng độc đắc

Trong lúc tuyệt vọng nhất khi người mình yêu đòi chia tay vì chê nghèo, chàng trai đã mua tờ vé số không ngờ trúng giải độc đắc.

Đây là câu chuyện của chàng trai có tên Chamlong Ruamsanthia sống tại Thái Lan. Vào năm 2021, anh phải ngậm ngùi chia tay bạn gái vì hoàn cảnh không mấy khá giả của bản thân. Trong khi đang thất tình, chàng trai quyết định mua một tờ vé số là sinh nhật của bạn gái cũ và đây cũng chính là tờ vé trúng giải nhất trị giá 6 triệu baht. Chamlong hiện đang làm nhân viên điều hành trong một nhà máy điện tử. Tuy nhiên dù thu nhập không cao nhưng anh đã tiết kiệm được một khoản và vay thêm để mua được một ngôi nhà. Dẫu vậy anh vẫn bị bạn gái chê nghèo và đòi chia tay. Sau đó dù rất đau buồn nhưng cuộc sống của anh vẫn phải tiếp tục. Trong một lần đang đi chợ mua đồ ăn, đi ngang qua hàng xổ số anh đã bị thu hút và mua hai tờ vé giá 200 baht. Anh chọn số của tờ vé là ngày sinh của bạn gái cũ và đây cũng chính là tờ vé dành giải nhất.

Anh Chamlong trúng giải nhất nhờ mua vé trùng ngày sinh của bạn gái cũ

Chamlong cho biết khi biết kết quả anh vô cùng bất ngờ, không tin vào tai của mình. Anh chia sẻ rằng mình mua tờ vé số này bởi vì nhớ bạn gái cũ chứ không có hy vọng đạt giải bởi anh biết cơ hội để trúng những trò may rủi này là rất rất ít : “Tôi chưa bao giờ có ý định tham gia vào những trò may rủi. Tôi chỉ nhớ bạn gái cũ nên mới mua hai tờ vé số trong vô thức.”

Khi được hỏi về dự định đối với số tiền trúng giải anh cho biết trước hết sẽ trả nốt khoản tiền 1,5 triệu baht anh vay trước đó để mua nhà. Số còn lại anh sẽ để tiết kiệm, báo hiếu bố mẹ và đi làm từ thiện. Dù nhận được một khoản tiền thưởng lớn như vậy nhưng Chamlong nói anh vẫn sẽ tiếp tục đi làm thuê ở công ty và không có ý định chuyển đi nơi khác, “Tôi đã mua nhà ở đây và chưa bao giờ nghĩ đến việc chuyển đi. Tôi cũng đã làm việc ở công ty hiện tại suốt 8 năm nên sẽ không có chuyện tôi từ bỏ công việc này.”

Chamlong vẫn sẽ tiếp tục đi làm ở công ty hiện tại sau khi trúng số độc đắc