Lễ hội Anime NYC 2022 có lượng người tham dự đông nhất lịch sử

Anime NYC là sự kiện quy tụ những người yêu thích Anime trên toàn thế giới tập trung về New York, giao lưu trong 3 ngày liên tiếp.

Những hoạt động tiêu biểu ở Anime NYC (New York, Hoa Kỳ) là chơi video game, trình diễn nghệ thuật (múa, hát, hội họa), chiếu phim, bán vật phẩm và cosplay những nhân vật trong game, anime, manga… thường diễn ra vào giữa tháng 11 hằng năm.

Năm nay, số lượng người tham dự nhỉnh hơn năm ngoái 2.000 người. Lễ hội lần này có điểm sáng là rất đa dạng về nhân vật cosplay và bản thân các coser cũng tự tin thể hiện niềm đam mê của mình, bất chấp ngoại hình, tuổi tác… Sự cởi mở này đã mang những giai nhân, tài tử ở màn hình máy tính hay các trang truyện tiếp cận với mọi người một cách gần gũi, thân thiện.

Người tham dự Anime NYC sẽ được mở rộng về thế giới anime và lễ hội này cũng dần dà tiếp cận những người ngoại đạo, bắt đầu tìm hiểu, yêu thích, gia nhập vào cộng đồng anime.

Mineralblu đã ghi lại những hình ảnh, góc quay đẹp mắt nhất của lễ hội Anime NYC 2022. Thông tin về tên nhân vật được cosplay, nằm trong sản phẩm nào và mạng xã hội của cosplayers đều thể hiện đầy đủ để bạn tiện theo dõi.

Nếu bạn yêu thích One Piece, Death Note, Final Fantasy, Transformers, Vampire Hunter D, Naruto, Chainsaw Man, Attack On Titan, Street Fighter, Cyberpunk, Overwatch, Power Rangers… thì hãy xem thật kỹ clip.

Anime NYC hoạt động từ năm 2017 cho đến nay, mỗi năm số lượng người tham dự ngày một tăng, từ 20.000 người ở năm đầu tiên đến 55.000 người ở năm 2022. Năm 2020, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nên Anime NYC chỉ tổ chức trực tuyến.