Tesla ra mắt ‘gaming car’ giúp người chơi ‘tryhard’ CS:GO, Dota 2, Elden Ring,... ở mọi nơi

Với phương tiện mới của Tesla, người chơi có thể trải nghiệm vô số tựa game bom tấn như CS:GO, GTA V, Cyberpunk,... ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Với phương tiện mới của Tesla, người chơi có thể trải nghiệm vô số tựa game bom tấn như CS:GO, GTA V, Cyberpunk,… ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Cách đây một thời gian, tỷ phú công nghệ Elon Musk từng làm cộng đồng LMHT bàn tán xôn xao khi “thả thính” trên Twitter cá nhân về series Arcane. Mới đây, vị tỷ phú này cùng công ty Tesla đã giới thiệu dòng sản phẩm mới dành cho cộng đồng game thủ khắp thế giới:

Your Tesla is Now a Gaming Rig

Tỷ phú Elon Musk giới thiệu về

Tỷ phú Elon Musk giới thiệu về “gaming car” mà Tesla mới ra mắt.

“Bạn có thể chơi Cyberpunk, Elden Ring và hơn 1000 trò chơi khác trên *xe hơi* với một hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh. Kể cả dùng bàn phím và chuột cũng được nhé.” – Elon Musk giới thiệu về phương tiện “Model S & X”.

Theo đó, phương tiện có tên “Model S & X” của Tesla sẽ hợp tác cùng với nền tảng Steam để đem đến hàng ngàn trò chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Trong đó, những tựa game bom tấn trên Steam như Cyberpunk hay Elden Ring, GTA V, CS:GO,… đều xuất hiện trong trailer. Đặc biệt, như “siêu tỷ phú” này đã nói thì người chơi có thể sử dụng cả bàn phím và chuột trên chiếc xe hơi này.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người chơi cho rằng việc trải nghiệm các tựa game offline trên xe hơi thì khá ổn, nhưng với những tựa game online đòi hỏi sự tập trung cao độ thì sẽ rất khó khăn.

Bên cạnh đó, Elon Musk từng nhiều lần thể hiện sự quan tâm đến các trò chơi của Riot Games, vậy nên khả năng cao trong thời gian tới “Model S & X” cũng có thể chơi LMHT hoặc Valorant cùng nhiều cái tên hấp dẫn khác.