Sonic Frontiers đã bán hơn 2.5 triệu bản game

Chú nhím xanh trong Sonic Frontiers chiếm được nhiều cảm tình của game thủ kể từ ngày ra mắt vào đầu tháng 11/2022 cho đến nay.

Doanh số hơn 2.5 triệu bản gồm toàn bộ bản game vật lý và kỹ thuật số trên tất cả các nền tảng sau khoảng 1 tháng tung ra thị trường.

Trong game, bộ 3 nhân vật Sonic, Tails, Amy có chuyến phiêu lưu thú vị ở quần đảo Starfall để tìm kiếm những viên ngọc Chaos Emeralds bị mất tích. Qua đó, người chơi sẽ ngắm cảnh, đánh quái, đấu trùm và di chuyển với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ âm thanh từ những bước chạy thần tốc của Sonic.

Bên cạnh đó, game còn có những mini game được lồng ghép vào các nhiệm vụ phụ như giải đố, câu cá, thử thách kỹ năng đi cảnh trên nền đồ họa 3D sống động. Nhà phát hành Sega sắp tặng miễn phí trang phục Holiday Cheer Suit cho game thủ vào tuần tới.

Sonic Frontiers cũng đã công bố lộ trình phát triển game ở năm 2023 với nhiều nội dung hấp dẫn, thông qua 3 bản cập nhật hoàn toàn miễn phí:

Ở bản cập nhật thứ nhất, bao gồm chiếc hộp âm nhạc (có lẽ cung cấp danh sách cho game thủ tự chọn), chế độ chụp ảnh (phím nóng và một số hiệu ứng có sẵn như màu đen trắng, thêm chú thích, chia sẻ), phần thưởng mới từ các chế độ thử thách để game thủ try-hard.

Tiếp theo là bản cập nhật thứ hai, ăn mừng sinh nhật Sonic Frontiers, khai mở chế độ chơi tính giờ và thêm vào Koco mới cho Sonic thỏa thích tìm kiếm. Bản cập nhật cuối, có lẽ ra mắt vào mùa thu 2023, thêm vào nhân vật mới mà người chơi có thể điều khiển ở một cốt truyện mới, hành trình mới. Hiện tại, Tails, Knuckles và Amy là các nhân vật khả dĩ cho bản cập nhật thứ ba, tuy nhiên họ lại không phải là một nhân vật mới. Thực hư như thế nào thì thời gian sẽ trả lời.

Sonic Frontiers hiện chơi được trên PlayStation 4/5, Xbox Series, Xbox One, Switch và PC.