Hiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vật

Các nhân vật này sẽ được mở dần theo đúng lộ trình cập nhập của Hiệp Khách Mobile, ngoài 5 nhân vật cơ bản đầu game.

Vừa qua, nhà phát hành Dzogame đã có buổi họp báo giới thiệu chi tiết về sản phẩm Hiệp Khách Mobile. Sản phẩm này  được phát triển bởi chính MGame – cha đẻ của Hiệp Khách PC 16 năm về trước. Chính lẽ đó, game được chuyển thể gần như toàn vẹn những tinh hoa của phiên bản PC xưa, đi kèm những cải tiến tối ưu cho di động.

Hiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vật

Ngoài nền tảng đồ họa 3D truyền thống, Hiệp Khách Mobile có khá nhiều điểm nhấn thú vị, đặc biệt nhất có lẽ là sự đột phá của 12 class nhân vật và nhiều hơn thế.

Hiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vậtHiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vật

Theo chia sẻ của DzoGame, vào giai đoạn Open Beta, game sẽ ra mắt 5 class cơ bản là Đao Khách, Kiếm Khách, Thương Khách, Cung Thủ và Đại Phu. Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, các class như Thích Khách, Cầm Sư , Quyền Sư,… cũng sẽ được thêm vào để gia tăng sự đa dạng cho trò chơi.

Hiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vật

Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng sẽ được làm mới, với sự bổ sung của những hoạt động chỉ dành riêng cho bản Mobile này. Hướng phát triển này hi vọng sẽ tạo được sự liên kết giữa những người chơi cũ và thế hệ Genz sau này.

Hiệp Khách Mobile sẽ đột phá với 12 class nhân vật

Dự kiến, game sẽ ra mắt phiên bản Close Beta test vào ngày 11/3 tới đây. Phiên bản này sẽ hoàn trả 130% tổng số kim cương nạp khi ra mắt phiên bản chính thức. Hiệp Khách Mobile sẽ chính thức ra mắt ngày 24/3 tới đây trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Game thủ có thể theo dõi toàn bộ thông tin dưới đây:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?