Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z

Theo đó, buổi Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z của trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về bộ môn esports.

Sắp tới đây, CLB Thể thao Điện tử Trường ĐH Kinh tế Quốc dân – NEC cùng CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học – YES sẽ tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z. Thông qua sự kiện này, BTC mong muốn tạo được một góc nhìn mới hoàn toàn về eSports đối với thế hệ Gen Z nói riêng, cũng như với thế hệ các bạn trẻ trong thời đại 4.0 hiện nay nói chung.

Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z

Thể thao điện tử (hay esports) trong vài năm trở lại đây đã trở thành một hiện tượng, một cơn bão, cũng như là một cuộc cách mạng lớn khiến cả thế giới phải chao đảo. Bắt đầu từ những trò chơi điện tử mà giới trẻ ưa chuộng, sự phổ biến của esports đang ngày càng lan rộng. Những cuộc thi nhỏ được tổ chức nhiều hơn và cuối cùng dần dần trở thành những giải đấu chuyên nghiệp trên toàn cầu. Có thể nói sự phát triển của thể thao điện tử không được biểu diễn trên một đường thẳng đi lên từ từ, mà là phải qua những “cú nhảy cóc” vượt bậc.

Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z

Đóng góp một phần không hề nhỏ vào sự phát triển này là lực lượng giới trẻ, những người chơi cũng như là những vận động viên đã làm nên tên tuổi của hàng loạt đội tuyển và các giải đấu lớn. Ngay ở tại Việt Nam, esports cũng đang trên đà thăng tiến khi nước ta có một số lượng lớn những đội tuyển tham gia thi đấu trên thế giới. Qua đó có thể nhận thấy trong thời đại này, esports có thể là một “lối đi mới” cho tương lai của các bạn trẻ, và các bạn trẻ cũng chính là những con người nắm giữ “chiếc chìa khóa” cho tiềm năng vô hạn của ngành thể thao điện tử. 

Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z

Chính vì thế, sau những thành công của Hanoi Open Student Cup và NEC SHOW 02: EXTREME, CLB Thể thao Điện tử Trường ĐH Kinh tế Quốc dân – NEC cùng CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học – YES đem lại cho các bạn sinh viên buổi Talkshow. Với mục tiêu mở rộng thế giới quan của mọi người về thế hệ trẻ Gen Z cũng như về ngành thể thao điện từ, Talkshow hy vọng sẽ tạo động lực thúc đẩy phong trào sinh viên đối với esports trong thời đại mới này.

Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức sự kiện Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z

Các bạn sinh viên muốn đăng ký Talkshow: eSports và Văn hóa Gen Z có thể tham gia ngay tại: .

Mọi thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage CLB Thể thao Điện tử trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NECYES – CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học – NEU.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?