Bị Twitch cấm cửa, nữ streamer ASMR chuyển sang YouTube khởi nghiệp và chuẩn bị ẵm nút bạc

Bị Twitch xóa kênh nhưng nữ streamer này không hề “hối cải” mà sang hẳn nền tảng YouTube để tiếp tục đam mê.

Những năm gần đây, cộng đồng game thủ quốc tế đã được chứng kiến không ít những chiêu trò, drama,… từ các nữ streamer với mục đích thu hút người theo dõi. Nhưng vì mục đích tăng tối đa số người xem mà đôi khi những nữ streamer đã đem những nội dung quá nhạy cảm lên livestream để rồi nhận phải những cái kết “cay đắng”.

Điển hình như nữ streamer NicoleT, cô nàng đã tận dụng thân hình gợi cảm của mình để thu hút người theo dõi trên livestream. Vậy nhưng NicoleT đã “đi quá giới hạn” và bị nền tảng Twitch cấm cửa.

Nhưng thay vì xin “ân xá” hay lập tài khoản Twitch khác, NicoleT đã chuyển luôn sang làm content trên YouTube. Kết quả là sau hơn 1 năm hoạt động trên YouTube, cô nàng đã có cho mình hơn 92.000 người đăng ký theo dõi và sẵn sàng ẵm nút bạc YouTube trong năm nay.

Video gần đây nhất của NicoleT

Trong quá khứ, ngoài ASMR thì nữ streamer này còn livestream các tựa game FPS như VALORANT, Call of Duty,… nên NicoleT được khá nhiều game thủ biết đến. Còn hiện tại, NicoleT được biết đến như một người mẫu kiêm YouTuber sexy người Mỹ.

NicoleT có rất nhiều bức ảnh lè lưỡi trên mạng xã hội.

Hiện tại, những nội dung của NicoleT trên YouTube đều là ASMR nhưng fan hâm mộ của cô nàng không hề thấy nhàm chán, bởi những video cô nàng đăng tải vẫn thường thu về hàng trăm nghìn lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.