Blizzard xác nhận Diablo Immortal sẽ ra mắt vào cuối năm 2021

Blizzard xác nhận Diablo Immortal - bom tấn hành động nhập vai dành cho các thiết bị di động, sẽ ra mắt game thủ vào cuối năm 2021.

Tại cuộc họp báo cáo tài chính gần đây nhất, Blizzard đã xác nhận Diablo Immortal sẽ được phát hành trong năm 2021 tuy nhiên, hãng vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính xác. Như đã biết kể từ lần đầu tiên được công bố, trò chơi đã nhận được khá nhiều lời chỉ trích đến từ phía cộng đồng fan hâm mộ gạo cội của loạt game Diablo đình đám.

Diablo Immortal

Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn tất giai đoạn thử nghiệp vào tháng 12 năm ngoái, mọi mong đợi của người chơi liền chuyển sang chiều hướng tích cực. Diablo Immortal không đơn thuần chỉ là một tựa game hành động nhập vai (a-RPG) dành cho các thiết bị di động, mà dường như nó đã rất cố gắng kế thừa những điều tuyệt vời nhất mà đàn anh đã để lại. Chẳng hạn như hệ thống class nhân vật đa dạng, từ pháp sư, hiệp sĩ, triệu hồi, cho đến những gương mặt quen thuộc của thương hiệu, đó chính là Necromancer và Barbarian.

Bên cạnh đó, Blizzard cũng chia sẻ thêm rằng Diablo Immortal đang ở giải đoạn thử nghiệm thứ hai đồng thời khẳng định trò chơi đang được “đẩy nhanh tiến độ để phát hành vào cuối năm nay (2021)”. Ngoài ra trong năm 2021, chúng ta cũng sẽ có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của Diablo 2: Resurrected – phiên bản làm lại và nâng cấp đồ hoạ của tựa game siêu kinh điển cùng tên (Diablo 2), ra mắt từ năm 2000.

Nhìn chung, tính đến thời điểm hiện tại, tuy hãng game Blizzard vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến bản game a-RPG dành cho các thiết bị di động – Diablo Immortal. Song chỉ với bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để khiến cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng hào hứng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.