BLV Văn Tùng ngồi không cũng dính đạn Global Ban, vội vàng lên tiếng giải thích

Không lâu sau khi vướng phải những tranh cãi với fan của tuyển thủ LCK, BLV Văn Tùng tiếp tục bị réo tên trong vụ việc mà anh chẳng liên quan gì.

Tối 1/7, Zeros thông báo bị bay vĩnh viễn kênh Youtube vì vi phạm bản quyền. Theo bức ảnh mà cựu tuyển thủ này chia sẻ, chủ kênh ra tay “đánh gậy” chính là Văn Tùng, BLV quen thuộc trong làng LMHT Việt Nam.

Không những bị yêu cầu xóa video liên quan đến nội dung trên, kênh Youtube của Zeros cũng không mở lại được và đành ngậm ngùi kêu gọi các fan chuyển sang kênh mới. Lúc này, nhiều fan của “ma zương 2k” bất ngờ công kích BLV Văn Tùng vì hành động gắt gao nói trên. Nhiều người cho rằng việc cả hai đều là những tên tuổi trong làng LMHT Việt Nam nên có thể âm thầm nói chuyện thay vì thẳng thắn đánh bản quyền như thế.

Zeros đăng bài nói Văn Tùng đánh bản quyền

Trước việc bị réo tên bất ngờ trên khắp các hội nhóm, BLV Văn Tùng đã phải nhanh chóng có lời giải thích. Anh cho rằng mình không hề có bất kì động thái nào giống như Zeros đã đề cập, đồng thời đưa luôn lịch sử báo cáo trên kênh Youtube của mình để làm bằng chứng.

BLV này cũng chỉ ra một điểm bất thường trong bài đăng của Zeros. Theo đó, có người đã mạo danh Văn Tùng báo cáo kênh Youtube của streamer này. Tài khoản email đó cũng đã hiện rõ bên dưới, chứng minh BLV sinh năm 1995 không liên quan.

Đoạn email đầy đủ cho thấy người tố cáo không phải Văn Tùng

Lúc này khi Văn Tùng được giải oan thì nhiều người cũng cho rằng Zeros đã cố tình cắt xén bài báo cáo bản quyền đó để làm to chuyện. Hiện bài đăng nói trên đã được xóa, trong khi Zeros cũng không lên tiếng thêm.

Văn Tùng lên tiếng về vụ việc

Trước vụ việc này, BLV Văn Tùng cũng liên tục dính đạn từ những bộ phận fan khác nhau của các tuyển thủ. Đầu tiên là màn so sánh Peanut với Canyon gây tranh cãi hay mới đây là những nhận xét liên quan đến Chovy. Do đó, các fan của “thuyền trưởng” Văn Tùng cho rằng BLV này cần sớm đi “giải hạn” để tránh gặp những rắc rối không đáng có như trên.