BMW ký kết 'thương vụ bạc tỷ' với T1 cùng các đội Esport nổi tiếng

Hãng siêu xe BMW ký kết ‘thương vụ bạc tỷ’ hợp tác với T1 cùng các đội tuyển Esport nổi tiếng, hứa hẹn tung ra những mẫu xe dành riêng cho đội tuyển đó.

Mới đây, người khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô của Đức là BMW đã có bước đi táo bạo khi hợp tác với các tổ chức Esport nổi tiếng, mục tiêu của hãng siêu xe lần này là tiếp cận và mở rộng thì trường Esport giàu tiềm năng này. Năm cái tên đại diện cho những khu vực lớn trong LMHT đều là những đội tuyển có lượng fan hâm mộ vô cùng lớn trên thế giới, đó là đội tuyển T1, Fnatic , FunPlus Phoenix , G2 Esports, riêng Cloud 9 đã được công bố từ năm 2019.

BMW hợp tác với T1

Thương vụ bạc tỷ của ông lớn BMW

Thương vụ lần này sẽ là bước tiến để thúc đẩy quảng bá thương hiệu của BMW bằng phương tiện truyền thông đến các khu vực toàn cầu. Esport là ngành công nghiệp trẻ với giá trị lên đến hàng tỷ đô và còn tiếp tục phát triển hơn nữa, chính vì vậy BMW muốn đẩy mạnh tên tuổi của mình đến các thị trường như Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc nhờ vào sức mạnh của nền Esport. Tuy nhiên thay vì đổ tiền vào các giải đấu, BMW đã hướng đến tiếp cận trực tiếp những tổ chức lớn, nơi sở hữu những lượng fan khổng lồ.

BMW hợp tác với T1

Thông báo mới nhất từ phía T1

BMW hợp tác với T1 chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ thế giới càng thêm phấn khích khi từ ngày đổi tên, T1 liên tục ký kết những hợp đồng quảng bá với các thương hiệu lớn khác như Nike và Logitech, riêng cá nhân Faker cũng đã sở hữu cho mình những hợp đồng giá trí khiến biết bao tuyển thủ phải ngưỡng mộ. Như vậy hợp tác cùng BMW sẽ làm nguồn lực tài chính của T1 càng thêm dồi dào hơn, thúc đẩy sức mạnh của đội tuyển. Chủ tịch Faker đã thành công nay như “hổ mọc thêm cánh”, khó có tuyển thủ nào sánh kịp.

Không chỉ cung cấp thông tin, T1 còn đăng tải những hình ảnh vô cùng “ngầu lòi” của các thành viên trước siêu xe BMW, khiến game thủ vừa phát cuồng vừa thèm muốn.

BMW hợp tác với T1

Phong thái “ngầu lòi” của T1

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế xe dành riêng cho các đội tuyển, có lẽ không ít game thủ đại gia “lắm tiền nhiều của” sẽ sở hữu ngay những chiếc xe vô cùng chất lượng này.

BMW hợp tác với T1

Chiếc xe mạnh mẽ của T1

BMW hợp tác với T1

Chất lừ như FPX

BMW của C9

FNC thì sao nào?

BMW hợp tác với T1

Của G2 quá tuyệt vời luôn…