Bộ ba game Ninja Gaiden huyền thoại sẽ có mặt trên PC trong năm nay

Theo thông tin mà Koei Tecmo cung cấp, game thủ PC cuối cùng cũng sẽ được trải nghiệm loạt game chặt chém Ninja Gaiden sau bao nhiêu năm chờ đợi.

Công ty phát hành Koei Tecmo vừa thông báo rằng kể từ ngày 10 tháng 6 năm nay, bộ ba game Ninja Gaiden sẽ chính thức có mặt trên PC. Theo đó, Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 và Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge sẽ được bán chung trong Ninja Gaiden: Master Collection, trong này cũng bao gồm hàng loạt các chế độ game cũ và DLC khác. Bộ ba này thường được nhiều người biết tới với cơ chế chiến đấu tốc độ cao và độ khó “trên trời” của mình, có nhiều game thủ còn cho rằng Ninja Gaiden còn khó nhai hơn Dark Souls nữa.

Loạt game ninja này được phát triển bởi Team Ninja, studio game vừa ra mắt siêu phẩm Nioh 2 vào năm ngoái. Sigma, phần đầu tiên của bộ ba được phát hành vào năm 2007 trên PS3, theo sau đó là Sigma 2 vào năm 2009. Phần 3 với tên gọi Razor’s Edge được ra mắt trên Wii U vào năm 2012, tuy nhiên đã phải nhanh chóng di tán sang các hệ máy console khác vì Wii U không được lòng game thủ lúc bấy giờ. 

Theo những thông tin mà chúng ta biết được, có vẻ như phiên bản PC của bộ ba game ninja này chỉ được nâng cấp đồ họa so với những phiên bản console mà không có thêm cập nhật hay chỉnh sửa gì khác.

Ngoài ra, Team Ninja còn nói rằng Master Collection sẽ có “gần hết” các chế độ game cũ và các trang phục DLC. Thêm vào đó là 4 nhân vật để người chơi tha hồ lựa chọn bao gồm: Ayane, Rachel, Momiji và Kasumi. Ninja Gaiden: Master Collection sẽ có mặt trên PC, Nintendo Switch, PS4 và Xbox One vào ngày 10 tháng 6 năm nay. 

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về dòng game Ninja từng làm mưa làm gió một thời, hãy đọc thêm bài viết “Dòng game Ninja – Ánh hào quang rực sáng một thời hoàng kim” nhé. 

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!