Bạn gái Zeros lần đầu lên tiếng sau án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn ở VCS

Không lâu sau khi Zeros nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS, Lai Lai cũng đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Streamer Lai Lai (Võ Hoài Trinh) đã có những lời xin lỗi trên Facebook cá nhân sau sự việc của bạn trai mình. Cô bạn gái của Zeros hẳn đã có những giây phút buồn cũng như sốc trước án phạt mà bạn trai mình vừa nhận.

Vào lúc 2h sáng ngày 7/4, Lai Lai chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: “Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn… Xin lỗi mọi người“.

Cô nàng streamer này được xem là người luôn bên cạnh Zeros trong quãng thời gian qua. Lai Lai thường xuyên bị xem là nguyên nhân khiến Zeros xuống phong độ, đồng thời là mục tiêu chỉ trích của một số bộ phận anti dù không làm gì.

Trong drama mới đây của SBTC Esports, Lai Lai tiếp tục có động thái bênh vực cho Zeros dù rằng tuyển thủ này đã sai rõ ràng. Cô thậm chí còn cãi tay đôi với fan dưới phần bình luận.

Điều đó cho thấy tình cảm của bộ đôi này vẫn đang rất tốt. Vì thế, khi chứng kiến cú sốc lớn nhất sự nghiệp của Zeros, Lai Lai cũng nhanh chóng có những hành động an ủi. Bên cạnh dòng trạng thái trên, cô cũng chia sẻ một bức ảnh mình nắm tay cùng Zeros trên story với lời nhắn “Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Cố gắng lên. We are family”.

Rõ ràng bạn gái của Zeros không thể làm gì nhiều trong tình cảnh này. Cô cũng nhận được sự thông cảm từ fan của mình khi liên tiếp gặp những chuyện thị phi trong thời gian qua.

Có thể bạn muốn xem thêm:Fan Trung Quốc phản ứng vụ Zeros: Nếu ở đây, cậu ta có thể bị xử bắn rồi

Nhiều người cho rằng với việc Zeros sắp mất đi sự nghiệp thì Lai Lai cũng sẽ sớm rời bỏ tuyển thủ này. Vì thế, động thái nói trên của nữ streamer cho thấy cô không phải là loại người rời bỏ người khác trong lúc khó khăn. Cô có thể là động lực cũng như niềm động viên Zeros bên cạnh gia đình trong quãng thời gian tới.