Brave Dungeon – Game chiến thuật mang phong cách hắc ám rất độc đáo

Sở hữu phong cách đồ họa 3D đẹp mắt, và lối chơi idle quen thuộc, Brave Dungeon đã mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

Brave Dungeon là một sản phẩm được phát hành bởi  Unlock Game. Trò chơi này mang lại cảm giác tuyệt vời khi có sự kết hợp của các yếu tố hấp dẫn từ game nhập vai, game chiến thuật theo lượt, Idle RPG, AFK. Từ đó tạo nên một lối chơi đầy cuốn hút và những trận chiến “biến hoá khôn lường” khó thể đoán trước kết quả.

Theo đó, người chơi sẽ có cơ hội khám phá ngục tối được thiết kế bằng các ô vuông xếp theo hình zic-zac, tại đây bạn sẽ có cơ hội để khai thác các tài nguyên có sẵn và đụng độ với nhiều quái vật thống trị khu vực, từ đó thu phục chúng vào đội ngũ chiến đấu của mình rồi giành lấy chiến thắng.

Nhiệm vụ chính của người chơi đó là xây dựng đội hình chiến đấu và phát triển sức mạnh đội hình bằng việc cường hóa cho các anh hùng. Theo đó Brave Dungeon cung cấp hơn 100 anh hùng với hàng trăm kĩ năng thuộc 6 phe khác nhau. Mỗi phe phái sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu và khắc chế lẫn nhau cực kì chuyên sâu.

Bằng các thao tác đơn giản, lại cho phép người chơi không cần online toàn thời gian mà vẫn nhận đầy đủ các vật phẩm, trang bị cần thiết để phát triển sức mạnh cho đội hình. Từ đó được tham gia vào các hoạt động chiến đấu đấu trường, bang hội, phiêu lưu hấp dẫn và kết nối với những người chơi khác.

Hệ thống nhân vật đa dạng và được phép kết hợp kỹ năng với nhau đều có ngay trong game mobile Brave Dungeon. Người chơi sẽ tiếp cận với việc phát triển, tuỳ chỉnh các nhân vật với hàng trăm các sơ đồ phối hợp kỹ năng khác nhau. Đồng thời cần nắm vững các đặc điểm của các class, mở khoá những khả năng và trang phục mới.

Mỗi màn chơi, bạn sẽ thu thập được ít nhất một nhân vật, các kỹ năng được sắp xếp trong một vòng tròn ma thuật, người chơi tùy chỉnh lắp ghép để sáng tạo ra một loại kỹ năng mới. Không chỉ thế, Brave Dungeon mang đến cho người chơi khả năng bồi dưỡng nhân vật không giới hạn cùng những lợi ích săn Boss khổng lồ, nhận được tất cả tài nguyên kể cả khi AFK.

Tự do lựa chọn cách thức chơi: Brave Dungeon có lối chơi nhập vai AFK quen thuộc và đơn giản. Tuy người chơi không phải tương tác nhiều nhưng game vẫn mang đến những trải nghiệm đầy tính giải trí và có màu sắc riêng. Chưa kể đến game còn cho phép người chơi lựa chọn một trong hai phương thức chiến đấu rất tiện lợi đó là: thủ công hoặc tự động.

Với từng cơ chế chiến đấu khác nhau, người chơi sẽ có cơ hội Ngoài ra, Brave Dungeon cũng có rất nhiều nội dung thú vị lại kết hợp với lối chơi nhàn rỗi đang rất được ưa chuộng hiện nay giúp người chơi thoải mái hơn trong việc cày cuốc và tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Dù có bận rộn đến đâu cũng không lo thọt cấp so với những người chơi khác.

Nhiều hoạt động mới lạ: Game thủ có thể đắm mình trong những trận chiến sôi động nhất với thể thức PVP khi chơi trò chơi Brave Dungeon. Người chơi cần vượt qua thử thách trong đấu trường chiến đấu khắc nghiệt khi đối phương liên tục ra những chiêu bài bất ngờ.

Các trận chiến ngục tối theo tầng hay những solo với bạn bè luôn thu hút đông đảo sự tham gia của người chơi, đặc biệt với hoạt động random của cả một cộng đồng cùng tác chiến để tranh nhau giết Boss ắt hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho mỗi game thủ.

Chính vì các lý do trên, Brave Dungeon được coi là một món ăn ngon dành cho những game thủ đam mê thể loại game này, sẽ không sợ bị cảm giác nhàm chán và một màu như các tựa game idel khác. Hãy cùng tận hưởng các cuộc phiêu lưu trong chuyến du hành kỳ thú và ghé thăm những vùng đất bị lãng quên từ lâu trong Brave Dungeon.

Tải game Brave Dungeon trên Android            –             iOS              –                APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.