Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn trong Car Life: Open World Online

Car Life: Open World Online là những cuộc đua xe mô phỏng vòng quanh thế giới ảo. Cùng khám phá dòng game chơi thú vị này nhé!

Car Life: Open World Online là 1 game chơi phiên bản di động với hình thức đua xe trong thế giới mở. Hiện nay, game chơi này đang được phổ biến rộng rãi khắp châu Á. Được cập nhật trên 2 nền tảng ứng dụng IOS và Android. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu thêm các thông tin về game chơi trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Car Life: Open World Online là tựa game mobile được phát triển bởi Day 1 Games Ltd. Nội dung là về các cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn trong thành phố. Game vừa được ra mắt trên thị trường Châu Á vào đầu tháng 11 năm nay.  Game có nền tảng đồ hoạ 3D đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn lôi cuốn người chơi. Quang cảnh trong game được phác hoạ rất chân thực và chi tiết. Dung lượng game tương đối nhẹ, thích hợp với nhiều dòng máy. 

Đến với game chơi Car Life: Open World Online, bạn sẽ trở thành một tay đua cự phách. Tự do điều khiển xe tham gia vào các cuộc đua trong thành phố thể hiện tay lái lụa của mình. Để mang về nhiều phần thưởng có giá trị hấp dẫn và khối tài sản kếch xù.

Gameplay

Về bản chất, khi chơi game bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới mở nhưng trống rỗng. Được dạo quanh thành phố trên những chiếc ‘xế hộp’ tỉ đô với tốc độ tuỳ thích. Đồng thời, tham gia vào các cuộc đua xe ngẫu nhiên với người chơi trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành một cuộc đua và thử nghiệm thời gian để thu về khối tiền thưởng khổng lồ. 

Car Life: Open World Online - Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn
Car Life: Open World Online – Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn

Hơn thế nữa, trong Car Life: Open World Online, bạn có thể di chuyển ra khỏi xe và khám phá thành phố. Tuy nhiên, thành phố mở hầu như trống rỗng cho nên sẽ không có nhiều việc để làm. Trong game, ngoài tiếng động cơ xe gầm rú đầy kích thích thì không có thêm bất kỳ âm thanh nào khác. 

Bạn có thể yên tâm thoả sức điều khiển chiếc ‘xế hộp’ của mình. Không phải lo lắng đến các vấn đề về va chạm vật lý. Mặc dù bạn có thể thêm một vài cú drift, nhưng vẫn không có bất cứ hư hỏng gì xảy ra cả.

Trong game chơi, yếu tố multiplayer mang đến những cuộc đụng độ căng thẳng với các quái xế khác. Bạn có thể chủ động thách thức họ tham gia vào các cuộc đua và kiếm đủ speed point để tự do tùy chỉnh các yếu tố mở rộng cho ‘xế hộp’ và nhân vật của mình. 

Bên cạnh đó, ngoài việc lái xe rong ruổi khắp mọi nẻo ngóc ngách trong thành phố hay lập kỷ lục trong các cuộc đua xe đầy cam go, bạn cũng có thể tham gia trò chơi leo núi và nhiều nhiệm vụ thú vị khác. Tất cả đều vì mục tiêu: mở khoá bộ sưu tập xe đua của mình.

Car Life: Open World Online - Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn
Car Life: Open World Online – Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn

Ngoài ra, các nhiệm vụ và độ khó sẽ tăng dần theo cấp bậc. Đối thủ cũng có thể cạnh tranh với bạn trong việc cải tiến xe đua. Đồng thời, sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại nhất với mục đích giành chiến thắng trong cuộc đua.

Đặc biệt, ở phiên bản game chơi đua xe trong thế giới mở này. Bạn không cần phải bỏ tiền ra mua bất kỳ một món hàng nào trong ứng dụng game. Qua mỗi level hoặc khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được mở khoá các món hàng của mình.

Những điểm đặc sắc của Car Life: Open World Online

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của trò chơi mà bạn nên trải nghiệm:

  • Nền đồ hoạ 3D rất sống động và chân thực
  • Dung lượng nhẹ phù hợp cho mọi loại máy
  • Luyện tay lái và tham gia nhiều cuộc đua cam go
  • Hệ thống các nhiệm vụ đa dạng cho bạn thỏa sức cày
Car Life: Open World Online - Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn
Car Life: Open World Online – Những cuộc đua xe gay cấn và hấp dẫn

Car Life: Open World Online là một tựa game đua xe trên điện thoại mới nhất hiện nay. Với nền tảng đồ hoạ 3D chân thực, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?