Yua Mikami cũng đã có NFT của riêng mình, fan cuồng có thể hưởng cả đời, bạn đã biết chưa?

Fan cuồng có cơ hội nhận những vật phẩm độc nhất từ Yua Mikami khi tham gia vào việc mua sắm các vật phẩm NFT này.

BakerySwap, một nền tảng DeFi  all-in-one (tất cả trong một) trên Binance Smart Chain, bao gồm AMM dex, NFT marketplace, Launchpad và Gamification cùng với TOKAU, một nền tảng giao lưu giữa người hâm mộ với các thần tượng vừa công bố sẽ phát hành các sản phẩm của thần tượng dưới dạng NFT, cho phép fan hâm mộ đến gần hơn với thần tượng của mình. Một trong số các thần tượng đó là Yua Mikami, nữ diễn viên nổi tiếng của ngành công nghiệp “phim chống virus” Nhật Bản.

TOKAU cung cấp cho người dùng các IP độc quyền và cho phép những thần tượng đã tham gia nền tảng này công khai wish list theo sở thích và tâm trạng của riêng họ. Người hâm mộ có thể bày tỏ tình cảm với thần tượng bằng cách gửi quà tặng NFT (non-fungible token) và nhận được những lợi ích đặc biệt từ phía thần tượng yêu thích của mình.

Hiện tại, các nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản Mikami Yua, Takizawa Lola, nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Ian Somerhalder và nhạc sĩ hip-hop nổi tiếng Russell Simmons đã hợp tác với TOKAU và sẽ phát hành NFT của họ trên BakerySwap. Theo thông báo của nền tảng này thì sẽ có thêm nhiều người nổi tiếng hợp tác với TOKAU và BakerySwap, đồng thời phát hành NFT của họ cùng với hàng loạt trò chơi thú vị!

Để phục vụ cho việc giao dịch NFT của những người nổi tiếng trên BakerySwap, TOKAU có đồng token riêng của mình. Các thông tin khác mà chúng tôi được biết về token TOKAU bao gồm:

  • Tên token: TOKAU
  • Tổng nguồn cung: 1.000.000.000.000.000 TOKAU
  • Địa chỉ token TOKAU: 0xC409eC8a33f31437Ed753C82EEd3c5F16d6D7e22
  • Token IDO được hỗ trợ: BAKE, DOGGY
  • Giá ban đầu: 1 BAKE = 100.000.000 TOKAU; 1 DOGGY = 650.000 TOKAU
  • Tổng số tiền IDO: 10.000.000.000.000 TOKAU; 50% số tiền dành cho BAKE, 50% số tiền dành cho DOGGY
  • Thời gian bắt đầu: ngày 07/06, ~7:00 PM (giờ UTC) – 2:00 PM (giờ Việt Nam) (block TBD)
  • Thời lượng: 15 phút
  • Phân phối token: Theo tỷ lệ. Có nghĩa là nếu bạn tham gia trong vòng 15 phút, bạn được đảm bảo tham gia thành công. Nhưng cuối cùng bạn sẽ nhận được một tỷ lệ nhất định của token TOKAU dựa trên tổng số tiền đã tham gia.

Hẳn bạn rất quan tâm đến việc Yua Mikami hứa gì cho các fan của mình trên nền tảng này. Hồi tháng 6 vừa qua, một sự kiện độc nhất có tên Eternal Bond giữa Yua Mikami và tất cả các fan của mình đã được BakerySwap tổ chức, đồng thời một số bức hình có son môi và chữ ký của Yua Mikami cũng được đem bán đấu giá và 20% doanh thu từ đấu giá sẽ được trao tặng cho tổ chức từ thiện Binance.charity.

Đợt IDO (Phát hành coin lần đầu trên sàn DEX) của TOKAU đã diễn ra trong ngày 7/6/2021. Để khuyến khích người tham gia IDO, BakerySwap đã chọn ra 10 người ngẫu nhiên để hưởng các quyền lợi đặc biệt của dự án. Trong đó có 1 người may mắn nhất sẽ nhận được ưu đãi suốt đời với các sản phẩm NFT của Yua Mikami, bên cạnh đó còn có cơ hội được gặp mặt, chụp hình và ăn tối với thần tượng nổi nhất nhì làng JAV.

Tuy nhiên chưa rõ bao giờ thì một sự kiện tương tự với Yua Mikami sẽ quay trở lại trên nền tảng này. Trang chủ của Tokau cũng không còn có sự hiện diện của Yua Mikami trong danh sách “Celebrities and Influencers” tham gia nền tảng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?