Các app Livestream kiếm tiền mà game thủ Việt nên thử qua

Để trở thành một streamer không khó, bạn chỉ cần xác định được mình muốn làm gì và chọn một trong các app Livestream kiếm tiền sau đây.

Trở thành streamer, kiếm được tiền khi chơi game đồng thời nhận được sự mến mộ, yêu thích của cộng đồng hẳn là một trong những giấc mơ phổ biến nhất của game thủ cả thế giới, chứ không riêng người Việt. Để góp một phần nhỏ trong việc biến giấc mơ của bạn thành hiện thực, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các app livestream kiếm tiền mà bạn có thể thử sức mình trong tương lai.

Bigo Live

Bigo Live là mạng xã hội livestream trực tuyến mạnh mẽ, không chỉ là game mà còn cho phép bạn phát sóng trực tiếp những khoảnh khắc đặc biệt của mình, trò chuyện trực tiếp với bạn bè hoặc thực hiện các cuộc gọi video. Nó có mặt ở hơn 150 quốc gia, đã được tải về hơn 400 triệu lần và là một trong những app livestream kiếm tiền được ưa thích tại  Việt Nam.

các app Livestream kiếm tiền

Trong Bigo Live, bạn có thể trổ tài trước cả thế giới thông qua tính năng trực tiếp của nó. Cũng như hàng triệu người khác đang stream trên nền tảng này, chỉ cần bạn có tài năng – dù là chơi game, ca hát, nhảy múa, ăn uống, diễn hài,… đều có thể tìm được thành công. Nó cũng là một cách mới để khám phá thế giới và những người bạn chưa từng biết đến.

Nonolive

Trong danh sách các ứng dụng livestream kiếm tiền có Nonolive, một ứng dụng từ Hong Kong. Nó tập hợp nhiều streamer độc quyền chất lượng cao, hotgirl và game thủ nổi tiếng nên cũng đã có một cộng đồng đông đảo. Điều này tạo cho bạn cơ hội thành công khi đến với nền tảng này.

các app Livestream kiếm tiền

Tính năng nổi bật của ứng dụng là tương tác thời gian thực trực tuyến. Bạn có thể trò chuyện với khán giả của mình trong thời gian thực và chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người trong phòng live. Lưu ý là khi stream trên nền tảng này, bạn phải chấp nhận độc quyền và không thể đi các nền tảng khác khi còn thời hạn hợp đồng.

Nimo TV

Đây là ứng dụng livestream kiếm tiền có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng như Mixi, Rambo, Bộ Bim, Sena Meta, Quang Ngọc Trinh(QNT), Misthy, Mimosa, Snake, Dev Nguyen và Nhism,… Nếu trở thành một streamer thành công, bạn có thể thành lập cả fanclub của riêng mình, thiết kế huy hiệu riêng cho nhóm, tặng quà cho họ,…

Do Nimo TV rất ưu ái các game hot trên toàn cầu như Liên Quân Mobile, PUBG, GTA 5 ,PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Minecraft, Mini World, Free Fire, và nhiều PC game thú vị khác, nếu bạn là một game thủ “cứng cựa” thì Nimo TV có thể là một lựa chọn rất tốt. Đây cũng là một trong các app livestream kiếm tiền hiếm hoi thường xuyên hợp tác với các nhà phát hành để phát trực tiếp các giải eSports tầm cỡ khu vực lẫn thế giới.

Hakuna

Hakuna là một ứng dụng xã hội livestream tương tác, nơi mọi người có thể gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn với nhau qua các kênh stream. Việc livestream trên nền tảng này khá dễ dàng, và thu nhập của bạn đến từ phần thưởng của người xem hệt như Twitch hay các nền tảng quen thuộc khác.

các app Livestream kiếm tiền

Khi trở thành “sao” trên Hakuna, bạn có thể trở thành khách mời tham gia cuộc trò chuyện trực tiếp với nhiều khách mời khác, nên đây là một nền tảng hữu ích nếu bạn không chỉ mơ thành streamer mà còn muốn gặp gỡ những người có cùng khát vọng với mình.

Uplive

Uplive là app live stream kiếm tiền giúp bạn kết nối, tương tác và phát sóng trên toàn thế giới, không giới hạn nội dung bạn muốn truyền tải. Bạn có thể tìm thấy những người yêu thích xem ca hát, nhảy múa, trò chuyện, chơi game, và cả livestream ảo  thời thượng. Tính năng livestream ảo giống hệt như các kênh Vtuber nhưng đơn giản hơn, bởi bạn có thể tự mình tạo ra một nhân vật từ A đến Z, chỉ cần một số thao tác đơn giản.

các app Livestream kiếm tiền

Sau khi hoàn thành việc thiết kế nhân vật của mình, bạn còn có rất nhiều phục sức và bối cảnh để lựa chọn. Khi sử dụng nhân vật này để livestream, các động tác nháy mắt, bĩu môi hay lè lưỡi của bạn đều sẽ được chuyển lên khuôn mặt của nhân vật ảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển avatar của mình để thực hiện nhiều hành động tương tác trong quá trình livestream.

Tạm kết

Bên trên, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 trong số các app livestream kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay. Việc lựa chọn một ứng dụng và stream có thể rất dễ dàng, nhưng con đường thành công chưa hẳn đơn giản như vậy. Nhưng hãy kiên trì, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười và bạn sẽ trở thành một streamer lớn trong tương lai?

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.