Những bộ cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Việc chọn ra cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất không dễ dàng bởi rất nhiều người cosplay Nami, nhưng không ai có thể tái hiện vòng eo đó.

“Miêu tặc” Nami là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong bộ truyện tranh One Piece của tác giả Eichiro Oda. Cô nàng được vô số cosplayer lựa chọn để nhập vai, dù ngay cả những bộ cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất cũng đều không thể tái hiện được vòng eo đâu đó khoảng… 40cm của cô nàng. Nhưng không sao, hoàn toàn có thể thông cảm được. Hãy cùng chúng tôi ngắm một số bộ cosplay Nami chuẩn không cần chỉnh (quá nhiều) trong bài viết này nhé!

Trong One Piece, Nami là hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm. Cô ấy là thành viên thứ ba của thủy thủ đoàn và là người thứ hai tham gia khi nhận lời đi cùng Luffy trong  Arc Orange Town. Cô là em gái nuôi của Nojiko sau khi cả hai mồ côi và được Bell-mère nhận về nuôi.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Trước đây cô là thành viên của băng hải tặc Arlong (có bản dịch là Ác Long) và ban đầu gia nhập băng Mũ Rơm chỉ nhằm cướp tiền để mua lại ngôi làng của mình từ Arlong. Tuy nhiên, cô đã gia nhập băng Mũ Rơm sau khi họ thành công đánh bại Arlong. Ước mơ của cô ấy là vẽ được một bản đồ của toàn thế giới.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Về ngoại hình, Nami là một cô gái trẻ mảnh khảnh, có chiều cao trung bình với mái tóc màu cam và đôi mắt nâu. Hầu hết mọi người đều coi cô ấy là rất hấp dẫn hoặc thậm chí là xinh đẹp. Vóc dáng tổng thể của Nami trưởng thành từ từ trong suốt bộ truyện và sau đó thay đổi đột ngột trong timeskip (mặc dù đây rất có thể là một sự thay đổi đơn giản trong phong cách vẽ của tác giả.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Do Nami thường xuyên thay đổi trang phục, các bộ cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất mang nhiều phong cách khác nhau, dù phổ biến nhất vẫn là bộ áo ngực + quần jean đơn giản đã theo Nami một thời gian dài. Tuy nhiên có một điều cần chú ý là chiếc áo của Nami thường xuyên có các từ gồm 4 chữ cái, chẳng hạn như “Gold” hoặc “EVIL”.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Trên cổ tay trái của mình, Nami đeo Log Pose, thứ mà cô ấy cần để trở thành hoa tiêu của con tàu, và một chiếc vòng tay bằng vàng là quà tặng từ chị gái Nojiko. Cô cũng đi một số kiểu giày cao gót theo từng Arc, và mặc dù chúng khiến cô ấy cao hơn, nhưng đúng như các nhân vật trong anime hay manga, giày cao gót chẳng hề ảnh hưởng đến khả năng đi lại, chạy nhảy hay chiến đấu.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Từ arc trở lại Sabaody cho đến arc Đảo Người cá, tóc của Nami đã dài ra dài đến lưng cô. Một mái tóc dài buông xõa bên trái với phần tóc mái vẫn xõa trên trán. Bộ ngực của cô cũng lớn hơn và tròn hơn nhiều tương tự như Nico Robin, nhưng ngoại hình của cô không có nhiều thay đổ ngoài việc là cả đường cong cơ thể và thân hình đồng hồ cát đều trở nên rõ rệt hơn. Hơi lạ là khuôn mặt của Nami bây giờ trông trẻ hơn với đôi mắt to hơn (với tròng đen hiện ra), rũ xuống và thấp hơn trên khuôn mặt; mặc dù điều này có thể là do nét vẽ tiếp tục thay đổi.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Cô ấy cũng đã cao hơn một chút. Sau timeskip, trang phục của cô ấy bao gồm một chiếc áo hai dây màu xanh lá cây và trắng hở hang, quần jean cạp thấp bó sát (lộ một chút hông và phía sau), đôi xăng đan cao gót màu cam và một đôi hoa tai như ngọc trai mà cô ấy thường xuyên diện. Kể từ khi đến Thế giới mới, Nami đeo một chiếc thắt lưng mới với biểu tượng “Beli” trên đó.

cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất

Trong tập 6 của SBS, Eiichiro Oda nói rằng, theo Sanji, số đo của cô là B86-W57-H86. Đến tập 37, Oda nói rằng chiều cao của Nami là 169 cm còn số đo ba vòng cũng đã thay đổi thành B95-W55-H85, biến Nami thành một nhân vật sở hữu bộ ngực I-cup ở Nhật Bản. Những phép đo này đã được đề cập trong anime trong Phần Arc Thriller Bark. Sau timeskip, số đo của Nami lại thay đổi. Trong Tập 69 của SBS, chiều cao của cô ấy là 170 cm còn ba vòng trở thành B98-W58-H88 (38″ -22 “-34”), bước vào “lãnh địa” của J-cup. Vì vậy nên đây là một thử thách khác cho các bộ cosplay Nami ngoài đời thật đẹp nhất hiện nay.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.