Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?

Kit Lau đã giải đáp khá chi tiết về định hướng tương lai và các điểm khác biệt của D.G.Pals so với các game Play-to-Earn khác.

AMA (Aѕk Me Anуthing) là một sự kiện online nơi các nhà phát triển sẽ tương tác trực tiếp với cộng đồng người dùng. Hình thức của buổi AMA rất đa dạng bao gồm: Livestream, live giải đáp trên Facebook hoặc Telegram. 

Chính vì thế, buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng người dùng. Buổi AMA của D.G.Pals đã diễn ra vào ngày 18/12 lúc 9:00 PM UTC + 8 (tức 8:00 PM) cùng với Product Development Head – Kit Lau. 

Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?

Kit Lau – Product Management / Development sẽ đại diện cho D.G.Pals thực hiện buổi AMA.Kit Lau có 7 năm trong lĩnh vực Fine Art và 8 năm trong lĩnh vực phát triển trò chơi. Ngoài ra ông cũng đã từng có một studio game ở thung lũng Silicon, và là co-founder của studio game Kingmaker Entertainment (hiện đã đổi tên là Dynamite Games). 

D.G.Pals là một game NFT theo mô hình Play-to-Earn đang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Đây là một game khá dễ chơi và có phần “quen thuộc” với các bạn từng chơi các game như Pokemon. Điểm cộng lớn của D.G.Pals chính là đồ họa rất tốt, trải nghiệm người dùng mượt mà. Các sản phẩm game và dịch vụ khách hàng cũng là xương sống của D.G.Verse. 

Với kinh nghiệm quản lý của 3 studio trò chơi, hỗ trợ hàng trăm nghìn DAU (Daily Active User), nhà phát hành D.G.Pals tự tin được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tài năng để thiết kế, triển khai và vận hành một web dịch vụ trò chơi rộng lớn để hỗ trợ D.G.Pals. Điều này giúp D.G.Pals tăng khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người, tính minh bạch của việc kiếm tiền, nền kinh tế do người chơi làm chủ. 

Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?

Các nhà phát triển D.G.Pals dự kiến sẽ phát hành 5 “phiên bản” khác nhau của trò chơi vào năm 2022 sắp tới, bao gồm: 

  • D.G.P: New World sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2022.
  • D.G.P: Legends sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022. 
  • D.G.P: Adventure sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2022.
  • D.G.P: Collab sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2022.
  • D.G.Pal Board Game sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2022.

Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?

Không chỉ vậy, đội ngũ nhà phát triển còn hướng đến một mục tiêu xa hơn. Đó chính là khao khát biến D.G.Pals trở thành một tựa game có độ tin cậy cao, phi tập trung, an toàn, tokenisation (mã hóa các tài sản kỹ thuật số), và cho phép cá nhân tự kiểm soát. Do đó: 

  •  D.G.Pals sẽ là một nền tảng cho phép các nhà làm game Indie tham gia sáng tạo.
  •  D.G.Pals sẽ là một cộng đồng cho phép game thủ tự do chia sẻ ý tưởng của mình.
  • D.G.Pals sẽ là một hệ sinh thái cho phép các game thủ và nhà phát triển game tiếp cận với các cơ hội hấp dẫn.

Kit Lau chia sẻ những gì trong buổi AMA đầu tiên của D.G.Pals?

Các chuyên gia dự báo trong năm 2022, NFT Game sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn sau sự bùng nổ thị trường NFT. Theo messati.io, tổng giá trị vốn hoá của NFT game đạt 7,63 tỷ USD năm 2021. 

Xem lại buổi AMA của D.G.Pals

Buổi AMA được diễn ra trong suốt 1 tiếng với rất nhiều câu hỏi thú vị. Kit Lau đã giải đáp  một cách rõ ràng và dễ hiểu tất tần tật các thắc mắc của người tham dự liên quan đến định hướng tương lai và các điểm khác biệt của D.G.Pals so với các game Play-to-Earn hiện nay. 

Điều này cho thấy sự cầu thị và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhà phát triển D.G.Pals đối với những đóng góp về trải nghiệm của người dùng. Từ đó, người chơi có thể yên tâm hơn khi “đặt chân” vào các vùng đất của D.G.Pals trong tương lai. 

Nếu bạn quan tâm đến D.G.Pals, nhưng “vô tình” bỏ lỡ buổi livestream hay ho này, thì đừng lo lắng! Bạn có thể xem lại buổi AMA tại đây.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.