Các game game co-op chơi cực vui trên Nintendo Switch

Dịp lễ Giáng Sinh, Tết tây, Tết ta đang đến gần, hãy điểm qua những tựa game gắn kết tình thân với gia đình, bạn bè lúc họp mặt.

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury

Đây là phiên bản kỷ niệm 35 năm sinh nhật chàng thợ sửa ống nước Mario năm 2020. Với Super Mario 3D World vẫn giữ mô típ truyền thống, Bowser bắt cóc công chúa, việc lại đến tay Mario giải cứu cô nàng. Bowser’s Fury thì mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới, đưa người chơi đến thế giới mèo và phải đối đầu Bowser, nay đã biến thành quái vật khổng lồ. Mọi thứ đều được thể hiện bằng đồ họa 3D, chơi co-op 4 người cực vui.

Overcooked! 2

Đây là phần game thứ hai sau thành công của phần 1 ra mắt hồi 2016. Nhưng bạn không cần chơi trước phần 1 vẫn có thể nhanh chóng hòa mình vào thế giới nhí nhố Onion Kingdom ở Overcooked! 2. Game cho phép chơi co-op tối đa 4 người, tha hồ cho các bạn ném đồ ăn qua lại để chế biến món ngon, kịp giờ hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài đòi hỏi nguyên liệu tươi sống, game còn tạo thêm các áp lực từ môi trường tự nhiên thông qua nhiều bản đồ khác nhau, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Puyo puyo tetris 2

Đây là sự kết hợp giữa 2 trò chơi Puyo Puyo và Tetris, có 5 chế độ khác nhau để 2 người so tài trên một tựa game cực kỳ cổ điển và dễ gây nghiện. Cùng một lượng thời gian, người nào ghi điểm nhiều hơn sẽ chiến thắng. Do game mới ra mắt hồi 2020 nên sở hữu đồ họa lung linh, âm thanh sôi động càng làm cho người chơi thêm phần hào hứng. Puyo puyo tetris 2 thật sự là game thích hợp để chuyền tay nhau trong buổi họp lớp, những lúc chờ đông đủ thành viên để nhập tiệc.

1-2 Switch

Đây là game mà sự hài hước phần lớn đến từ chính người chơi mang đến cho nhau. Có đến 28 mini games cho bạn và người thân cầm trên tay Joy-Con để thể hiện độ ngầu và sự sáng tạo của mình. Dựa vào tín hiệu âm thanh, phản hồi xúc giác và hành động mang về chiến thắng cho cá nhân hoặc cả đội. Chiếc Joy-Con bé xíu có thể biến thành súng, kiếm, khiên và vô số các công cụ khác tùy theo game mà bạn chọn, màn hình Nintendo Switch sẽ giải thích các tình huống trong game để bạn không bị bối rối.

Super Bomberman R

Đây là game cổ điển, dễ hiểu, dễ chơi, có thời lượng ngắn như Puyo puyo tetris 2, phù hợp cho đám bạn chơi cùng nhau. Super Bomberman R ra mắt game thủ Nintendo Switch hồi tháng 3/2017 và phần 2 của tựa game này dự kiến sẽ đến tay fan vào năm 2023. Sở hữu những quả bom, người chơi sẽ tìm cách để nổ tung đối phương trước khi bị họ làm điều đó với bạn. Super Bomberman R có chế độ cốt truyện, 2 người chơi cùng nhau qua 50 màn chơi. Hoặc bạn có thể chơi co-op local, online 3v3 cực vui.