Overwatch 2: Tất tần tật về season 2 với điều chỉnh hero và chế độ chơi mới

Ngày 6/12, mùa giải thứ 2 ở Overwatch 2 sẽ mở màn với một số điều chỉnh hero, thêm chế độ chơi, bản đồ, skin, sự kiện mới.

Hero mới

Ramattra là vị hero mới nhất ở Overwatch 2, sở hữu chất tướng cứng cáp, có khả năng tạo khiên, tạo hiệu ứng giảm tốc độ di chuyển và hút tướng địch xuống đất.

Bản đồ mới

Bản đồ Shambali Monastery ở chế độ chơi Escort (hộ tống xe mục tiêu di chuyển đến 3 vị trí checkpoints). Bản đồ này có nhiều con đường quanh co và các nơi ẩn nấp.

Cân bằng game

Sojourn hiện đang thống trị hệ thống leo rank, nhất là ở những cấp độ cao nhất. Bên phát triển game chưa nói rõ sẽ giảm thông số sức mạnh của vị hero này như thế nào, nhưng có lẽ sát thương từ khoảng cách xa sẽ bị giảm, buộc Sojourn phải rút ngắn khoảng cách mục tiêu trước khi khai hỏa.

Ngược lại, Doomfist sẽ được tăng sức mạnh để đảm nhận tốt vai trò hỗ trợ của mình. Ana, Bastion, Junker Queen, Kiriko, Mercy, Symmetra cũng nằm trong danh sách hero có sự thay đổi về chỉ số. Thông tin chi tiết sẽ được hé lộ vào ngày season 2 chính thức cập bến.

Chủ đề mới

Chủ đề ở mùa giải thứ 2 là Thần thoại Hy Lạp, lấy cảm hứng từ các cuộc chiến trên đỉnh Olympus. Skin Zeus Junker Queen là phần thưởng cao nhất mà người chơi có thể đạt được thông qua Premium Battle Pass. 

Zeus Junker Queen bao gồm lời thoại, hiệu ứng đặc biệt, vũ khí, phụ kiện đều hoàn toàn mới. Chế độ chơi mới Olympus for Battle sẽ mở màn vào ngày 5/1/2023 và kết thúc vào ngày 19/1 là cơ hội để người chơi săn skin độc đáo.

Sự kiện mới

Winter Wonderland, Olympus for Battle và Lunar New Year đều xuất hiện ở mùa giải này. Lần lượt diễn ra vào cuối năm (13/12 – 4/1), đầu năm (5/1 – 19/1) và dịp Tết Nguyên Đán (17/1 – 1/2). Mỗi sự kiện sẽ có skin theo chủ đề tương ứng như Epic Ice Queen Brigitte, Legendary Winged Victory Mercy, Legendary Kkachi Echo. 

Premium Battle Pass

Chỉ với 10 USD, bạn sẽ sở hữu Premium Battle Pass để tham gia các sự kiện đặc biệt nhất, tăng exp nhiều hơn và mở khóa các skin, hero. Nếu không mua gói này, người chơi cần phải đạt cấp độ 55 để mở khóa vị hero mới Ramattra.