Các siêu nhân Gao sẽ giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam trong sự kiện vào tháng 10

Sự kiện Vietnam Toy Show vào tháng 10 xác nhận 2 diễn viên đóng Gao đỏ và Gao xanh sẽ góp mặt để giao lưu cùng người hâm mộ. 

TIN LIÊN QUAN

Event “Vietnam Toy Show” – 1 sự kiện về đồ chơi mô hình dành cho những người có chung đam mê, chung sở thích. Sự kiện xác nhận sẽ có cuộc gặp gỡ và giao lưu cùng một số diễn viên của dòng phim Siêu Nhân Gao khiến người hâm mộ cực kì háo hức.

Mới đây, diễn viên thủ vai Gao đỏ – Noboru Kaneko đã có một cuộc phỏng vấn nhanh dành do người hâm mộ Việt Nam. Anh tiết lộ lần giao lưu gặp gỡ này sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị xoay quanh bộ phim Gaoranger huyền thoại cùng những kỷ niệm đáng nhở của anh cũng như đoàn làm phim.

Trong buổi phỏng vấn, Kaneko cực kì vui khi biết anh là một trong những diễn viên thủ vai các Super Sentai được yêu thích nhất ở Việt Nam. Hóa ra anh chiếm được cảm tình của fan chỉ đơn giản là nhờ diễn xuất hay và có màn hóa thân cực kì ngầu thành Gao đỏ – một phần tuổi thơ của nhiều người.

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn Gao đỏ huyền thoại này, Kaneko cho biết:

“Cuộc tuyển chọn diễn viên phải có đến hàng nghìn người tham gia, nhưng số lượng đã giảm dần còn một nửa sau 5-6 vòng loại, đầu tiên là 3000 người, sau đó còn hơn 1000, 500,..và cuối cùng là 20 người xuất sắc nhất cùng tham dự vòng cuối cùng trong một căn phòng”. 

Gao đỏ cho biết, ban đầu anh không nghĩ mình sẽ được chọn do anh đánh giá là có nhiều người thể hiện tốt hơn, anh còn nghĩ:

“Anh này rất ngầu, chắc sẽ được làm siêu nhân đỏ”. 

“Anh kia rất đẹp trai, chắc sẽ làm siêu nhân vàng”. 

Sau khi ra về để chờ kết quả, Kaneko vẫn đi làm thêm như bình thường và không quá hy vọng sẽ nhận được vai diễn. Thế nhưng, 9h tối hôm sau, một cuộc gọi đến thông báo Kaneko đã được chọn vào vai Gao đỏ, cảm xúc của anh lúc đó như vỡ òa

“Tôi nhảy lên vì sướng và cảm tưởng như mình có thể chạm vào trần nhà”. 

Noboru Kaneko chia sẻ, anh có đam mê diễn xuất từ nhỏ, trước đó anh đã từng tham gia một số vai phụ nhỏ trong các bộ phim truyền hình, phim lẻ, đóng kịch,… nhưng được chọn trở thành vai chính trong một bộ phim tầm cỡ như Gaoranger thì đúng là lần đầu tiên.

Suốt 51 tập phim, tập đầu và tập cuối là 2 dấu mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của anh, đánh dấu lần đầu tiên được vào vai chính trong một bộ phim truyền hình. Khởi đầu không mấy thuận lợi khiến Kaneko bị nhắc nhở rất nhiều, nhưng đến tập cuối, anh thấy buồn khi đây sẽ là lần cuối cùng được làm việc cùng đoàn phim.

Ngoài ra ở tập 30, khi tất cả đồng đội đều ngã xuống, chỉ còn một mình Gao đỏ chiến đấu, cảm xúc của Kaneko lúc đó như bùng cháy.

Siêu Nhân Gao là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi 8x, 9x với những câu nói thương hiệu như:

“Ở đâu có sự sống, ở đó có công lý”. 

Giữa buổi phỏng vấn, Kaneko đã lấy chiếc áo khoác của Gao đỏ ra và diễn lại những phân cảnh huyền thoại trong phim. Đây là chiếc áo anh dùng trong lúc diễn xuất nên đã cũ, nhưng cực kì nhiều kỷ niệm.

Ra mắt từ năm 2001 và phủ sóng trên toàn thế giới nhưng đến nay Gaoranger vẫn chưa có phần phim kỷ niệm như một vài bộ Super Sentai khác, chia sẻ về vấn đề này, Kaneko cho biết, diễn viên đóng vai Gao trắng đã đã quyết định rời khỏi ngành giải trí, đó là một điều đáng tiếc:

“Mặc dù đã tham gia một vài sự kiện rất lớn, nhưng tôi luôn mong có một phần phim kỷ niệm”. 

Vào sự kiện tới đây trong tháng 10, ngoài diễn viên Noboru Kaneko với vai trò Gao đỏ thì Gao xanh – Takeru Shibaki cũng sẽ đồng hành và giao lưu với người hâm mộ.

Thông tin này khiến cộng đồng fan của Gaoranger cực kì phấn khích vì họ đã lỡ hẹn rất nhiều lần với các diễn viên do nhiều yếu tố và hy vọng sự kiện tháng 10 này sẽ thật bùng nổ.