Call of Duty 4 bất ngờ thêm Mod "cốt truyện" mới sau 12 năm

Call of Duty 4: Modern Warfare bất ngờ xuất hiện bản Mode thêm hàng loạt nhiệm vụ khủng, cho game thủ song hành với cặp đặc vụ sinh đôi khét tiếng.

Với nhiều game thủ thì Call of Duty 4: Modern Warfare vẫn là tựa COD thành công nhất mọi thời đại. Mở đầu cho một trang sử mới của Call of Duty và hơn hết là chào sân nhân vật Captain Price huyền thoại, Modern Warfare đã khắc ghi sâu đậm trong tâm trí bất cứ ai từng một lần chơi qua. Và nay cơn gió mang những ký ức của siêu phẩm này đã quay trở lại khi Call of Duty 4 bất ngờ xuất hiện bản Mod với hàng loạt nhiệm vụ và cốt truyện mới.

Theo đó bản Mod do game thủ có nickname SPi phát triển cho người chơi khoác lên mình danh tính của hai đặc vụ Simon và Andrew Victor, vốn là hai anh em sinh đôi phục vụ cho Task Force 141. Dựa theo bản Mod cũ "Rooftop", bản Mod mới này sẽ cho game thủ kinh qua 12 nhiệm vụ khác nhau trong phần Spec Ops Missions.

Như để thể hiện khả năng của mình hơn nữa, SPi cũng tự mình nhập vai vào "Baseplate" - Người chỉ huy trưởng hướng dẫn và theo sát từng bước đi của Simon cũng như Andrew. Với những pha bắn súng căng thẳng đúng chất COD, song hành với một tuyến cốt truyện và nhiệm vụ hoàn toàn mới do chính fan sáng tạo, bản Mod này quả thật đã thể hiện sự quy mô chẳng kém gì một game hoàn chỉnh.

Để có thể tải bản Mod của Call of Duty 4: Modern Warfare, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ sau: