Call of Duty: Vanguard sẽ không xuất hiện tại E3 2021

Nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng Activision sẽ không tiết lộ dự án Call of Duty: Vanguard (Call of Duty 2021) tại sự kiện E3 2021.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, ông lớn Activision sẽ không công bố dự án Call of Duty 2021 hay còn được biết đến với tên gọi Call of Duty: Vanguard, tại Hội chợ Giải trí Điện tử năm nay (E3 2021). Thay vào đó có vẻ như hãng sẽ tập trung vào việc hé lộ tựa game này bằng cách tổ chức một sự kiện đặc biệt trong Call of Duty: Warzone, tương tự với những gì mà họ đã làm với Call of Duty: Black Ops Cold War vào cuối năm 2020.

Call of Duty: Vanguard sẽ không xuất hiện tại E3 2021

Riêng về Call of Duty: Vanguard – phần mới nhất của thương hiệu game bắn súng Call of Duty đình đám, dự án này sẽ được thực hiện bởi nhà phát triển Sledgehammer Games (một trong những studio con của Activision). Bối cảnh của trò chơi sẽ được đặt trong khoảng thời gian Chiến tranh Thế giới Thứ 2, kèm theo đó nhiều thông tin cho rằng phần Vanguard nhất định sẽ thay đổi toàn bộ cục diện của Warzone sau khi ra mắt.

Bên cạnh đó, những chế độ chơi mang tính biểu tượng của dòng game Call of Duty cũng sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Vanguard, chẳng hạn như Campaign (cốt truyện) và Zombie mode. Không những thế, cốt truyện của chế độ bắn zombie trong phần này vẫn sẽ tiếp tục được khai thác và bám sát theo dòng thời gian Dark Aether. Rất có khả năng đây sẽ là cơ hội cho game thủ được gặp lại Tiến sĩ Edward Richtofen nổi tiếng của vũ trụ Nazi Zombie.

Call of Duty: Vanguard sẽ không xuất hiện tại E3 2021

Ngoài ra, không ít thông tin cho rằng nhiều tính năng mới cũng sẽ được nhà phát triển Sledgehammer đưa vào Call of Duty: Vanguard, một trong số đó chính là khả năng phá huỷ vật lý môi trường được cho là “không đụng hàng với Battlefield”. Tính đến thời điểm hiện tại, tuy rằng Activision và các studio game có liên quan vẫn chưa trực tiếp xác nhận bất cứ những gì đã được nhắc đến ở trên. Song nếu đúng theo quy trình mới của hãng, Call of Duty: Vanguard rất có thể sẽ được phát hành vào cuối tháng 11 năm 2021. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.