Cạn lời với những ông bố, bà mẹ bỉm sữa ham game nhưng vẫn không quên nhiệm vụ

Để cân bằng được giữa trách nhiệm và đam mê có lẽ đã không còn là vấn đề quá khó khăn đối với game thủ chân chính ngày nay nữa rồi.

Đối với các game thủ đích thực mà nói, một khi đã dấn thân vào con đường theo đuổi game thì thật khó lòng mà dứt bỏ, đúng kiểu “chẳng một ai có thể cản được trái tim khi đã lỡ yêu rồi”. Ăn cùng, ngủ cùng, say cùng game là những câu chuyện thường thấy phía sau một game thủ. Trong số đó, không ít game thủ đã là những ông bố trẻ con, bà mẹ bỉm sữa rồi nhưng vẫn đam mêm cháy bỏng với thú vui giải trí đầy sức hút này. Từ đây mà có không ít những câu chuyện cưới ra nước mắt khi các bậc phụ huynh của chúng ta mải chơi game nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình. Như mới đây, hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa vừa ẵm con đang ngủ say vừa chỉ đạo minh chủ võ lâm như thường khiến nhiều người được một phen phì cười.

Trẻ con rất bện hơi mẹ, hễ cứ đặt xuống là rất dễ tỉnh giấc, có lẽ thế mà người mẹ trẻ đã chọn cách “2 trong 1” như thế này.

Phụ nữ bao giờ cũng được cho là chu đáo hơn đàn ông con trai trong khoản chăm sóc con. Thay vì lúc nào cũng tỉ mỉ, cẩn thận, nâng như nâng trứng thù các ông bố có vẻ như sáng tạo và lắm chiêu trò hơn. Điển hình là các game thủ, để có thể vừa làm tròn bổn phận, vừa thỏa mãn đam mê của mình, các đấng mày râu của chúng ta có thể nghĩ ra hàng trăm cách khác nhau. Thế nhưng qua bức ảnh trên có thể thấy rằng, niềm đam mê của chị em cũng bất diệt và mãnh liệt như bất cứ ai vậy. Các ông bố bà mẹ khác cũng nhân topic này vào khoe tinh thần “vượt khó” ham game nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình.

Vừa cho con bú vừa chơi game Đi off bang cũng tranh thủ mang con đi cùng Thậm chí có game thủ còn bị vợ vào tận group bang bóc phốt như thế này đây

Qua đó có thể thấy được rằng, để cân bằng được giữa trách nhiệm và đam mê có lẽ đã không còn là vấn đề quá khó khăn đối với game thủ chân chính ngày nay nữa rồi. Thế nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng, vừa chăm con vừa sử dụng điện thoại như vậy ít nhiều làm sóng điện thoại ảnh hưởng tới con trẻ. Thế nên các bậc phụ huynh chúng ta làm gì thì làm vẫn phải để ý giữ gìn và bảo vệ cho sự an toàn của trẻ trước tiên nhé!